ความหวังของลีกอังกฤษ !!ขาดแค่ตอร์!หงส์จัดรุกครบ,หมีไร้กุน

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังจาก อังกฤษ เตรียมดัน เดิร์ค เค้าท์ ขึ้นไปยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าแทน เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่บาดเจ็บพักทั้งฤดูกาลไปแล้ว ในขณะที่ แอต.มาดริด เจ้าถิ่นจาก สเปน จะไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ที่ติดโทษแบนน ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก คืนนี้


ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก
แอต.มาดริด (สเปน, 10) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ, 6)



สนาม : บิเซนเต้ กัลเดรอน


 


กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือ ตราหมี เจอปัญหาใหญ่ในการจัดทัพ นั่นคือการขาด เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ติดโทษแบน 1 นัด หลังโดนใบเหลืองครบ 3 ใบตั้งแต่รอบที่แล้ว ขณะที่ ติอาโก้ เมนเดส ติดคัพ-ไทถ้วยใบนี้
 

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ ตราหมี น่าจะปรับระบบมาเล่น 4-2-3-1 แทน 4-4-2 โดย โฆเซ่ มานูเอล ฆูราโด้ จะถูกส่งลงเล่นแทน อเกวโร่ ขณะที่แดนกลาง ราอูล การ์เซีย ก็ยังไม่ฟิต ทำให้ นาโช่ กามาโช่ จะได้ลงเล่นแทน เมนเดส
 

ผู้รักษาประตูใช้ ดาบิด เด เกีย ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ อัลบาโร่ โดมิงเกซ, โทมัส อูฟาลูซี่, ฆัวนิโต้, อันโตนิโอ โลเปซ แดนกลางใช้ตัวรับ 2 คน นาโช่ กามาโช่ กับ เปาโล อัสซุนเซา ส่วนแนวรุกจัด โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส, โฆเซ่ มานูเอล ฆูราโด้, ซิเมา ซัมโบรซ่า หน้าเป้า ดิเอโก้ ฟอร์ลัน
 

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ไม่มี เฟร์นานโด ตอร์เรส ในการมาเยือนถิ่นเก่าแน่นอนแล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า หมดสิทธิ์ช่วยทีมจนจบฤดูกาลนี้ ทำให้ความหวังในการทำประตูตกอยู่ที่ ดาวิด เอ็นก็อก ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส
 

สภาพทีม ไรอัน บาเบล กับ เอมิเลียโน่ อินชัว พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมกันแล้ว แต่รายหลังยังมีอาการบาดเจ็บต้นขาติดตัวอยู่ ขณะที่ มักซี่ โรดริเกซ จะติดคัพ-ไท หมดสิทธิ์เล่นในถ้วยใบนี้
 

ราฟา อาจปรับทัพเล็กน้อยจากเกมลีกมันเดย์ไนท์ที่ถล่ม เวสต์แฮม 3-0 แดนกลาง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กับ ไรอัน บาเบล น่าจะถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริง ส่วนแดนหน้าจะดัน เดิร์ค เค้าท์ ขึ้นไปเป็นตัวเป้า
 

ระบบการเล่นยังยึด 4-2-3-1 ผู้รักษาประตู โฆเซ่ เรน่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, โซติริออส คีร์เกียกอส, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กลางรับ 2 คนใช้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กับ ลูคัส เลว่า ส่วนตัวรุกมี ยอสซี่ เบนายูน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ไรอัน บาเบล หน้าเป้าใช้ เดิร์ค เค้าท์
 
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอต.มาดริด : ดาบิด เด เกีย - อัลบาโร่ โดมิงเกซ, โทมัส อูฟาลูซี่, ฆัวนิโต้, อันโตนิโอ โลเปซ - นาโช่ กามาโช่, เปาโล อัสซุนเซา - โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส, โฆเซ่ มานูเอล ฆูราโด้, ซิเมา ซัมโบรซ่า - ดิเอโก้ ฟอร์ลัน
 

ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ เรน่า - เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, โซติริออส คีร์เกียกอส, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ - ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ลูคัส เลว่า - ยอสซี่ เบนายูน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ไรอัน บาเบล - เดิร์ค เค้าท์
 
ผู้ตัดสิน : โลร็องต์ ดูอาแมล (ฝรั่งเศส)


 


ฆูราโด้เชื่อหมีเจอหงส์เป็นเกมสูสี


 


โฆเซ่ มานูเอล ฆูราโด้ มิดฟิลด์ตัวรุกของ แอตเลติโก มาดริด แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของเขาจะต่อกรกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสูสีแน่นอน ในเกม ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่จะลงเตะนัดแรกที่ บีเซนเต้ กัลเดร่อน ในวันพฤหัสบดีนี้
 

ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวว่า เราเคารพ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาเป็นคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ และเป็นทีมใหญ่ในยุโรป พวกเขาอันตราย แต่เราอยู่ในรอบรองชนะเลิศ และต้องสู้กับพวกเขาให้สูสีแบบหมัดต่อหมัด เราต้องกำจัดพวกเขา และคว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ
 

ทั้งสองทีมทำผลงานยอดมากบนเวทียุโรป และมีโอกาสคว้าแชมป์พอๆ กัน เราจะพยายามทำให้เกมยาก และจะเป็นเกมที่ตึงเครียดมากที่เราต้องมีสมาธิ เราต้องลงไปพร้อมเล่นฟุตบอล เราต้องเล่นกันเป็นทีม ทุ่มเททุกอย่าง และทุกคนต้องทำตามหน้าที่ของตัวเอง



เอ็นก็อกสุดคึกลั่นขอยิงต่อเนื่อง


 


ดาวิด เอ็นก็อก กองหน้าดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล รู้สึกยินดี หลังจากกลับมากระทุ้งตาข่ายได้อีกครั้ง ในเกมพา หงส์แดง ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมตั้งความหวัง เบิกสกอร์ให้ เดอะ ค็อป ยิ้มร่ามากกว่านี้ในวันข้างหน้า
 

ดาวยิงฝรั่งเศส ซึ่งกดประตูที่ 2 ให้พลพรรค เร้ด แมชีน หลังได้รับโอกาสลงสนามแทน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า กล่าวว่า ผมยินดีกับประตูของตัวเองจริงๆ ผมไม่ได้ยิงประตูมา 2 เดือนแล้ว และในฐานะนักเตะ คุณย่อมต้องการยิงประตู มันเป็นเรื่องดีสำหรับผม และความมั่นใจของผม หวังว่า หากผมยิงประตูได้มากกว่านี้ มันจะเป็นเรื่องดีสำหรับทีมด้วย
 

นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีของทีม เราเริ่มต้นเกมได้ดี เล่นฟุตบอลได้ดี และยิงประตูได้เยอะ มันเป็นเรื่องดีสำหรับอนาคต เรายิงประตูได้เร็ว และนั่นทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายดายขึ้น เราสามารถผ่านบอล และใช้เวลาในเกมรุกของตัวเองได้



รับขาดตอร์เรสส่งผลใหญ่หลวง


 


เอ็นก็อก ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ยอมรับว่า การสูญเสีย เอล นินโญ่ ส่งผลกระทบใหญ่หลวงต่อทีม แต่ยืนยันว่า จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด
 

เฟร์นานโด มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และมันเป็นเรื่องเลวร้ายสำหรับทีม เพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญมากของเรา แต่ตอนนี้ พวกเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด และผมคิดว่า เรามีทีมที่ดีในการทำแบบนั้น
 

แฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ยอดเยี่ยมกับผม และทีม และสิ่งนี้มันน่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง (ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น) พวกเขาอยู่กับทีม และพวกเขาสนับสนุนเราจริงๆ มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก เรารู้เรื่องนี้ แต่เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อบรรดาแฟนบอลต่อไป



โปรแกรมฟุบอลยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
02.05 น. ฮัมบูร์ก (เยอรมัน)  - ฟูแล่ม (อังกฤษ) 
02.05 น. แอตเลติโก มาดริด (สเปน) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 


ข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์