ดาวรุ่งเฟเยนูร์ดฝันร่วมทัพหงส์

ดาวรุ่งเฟเยนูร์ดฝันร่วมทัพหงส์

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ปีกขวาดาวโรจน์ เฟเยนูร์ด


จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ปีกขวาดาวโรจน์ เฟเยนูร์ด เผยมีความใฝ่ฝันที่จะย้ายไปร่วมโชว์เพลงแข้งกับ ลิเวอร์พูล ชี้หากได้เดินตามรอยรุ่นพี่อย่าง เดิร์ค เค้าท์ จริง คงจะเป็นอะไรที่สุดยอดมาก

          


จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ปีกขวาดาวรุ่งพุ่งแรงของ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ดัตช์ ออกมาเปิดเผย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ตัวเขามีความใฝ่ฝันที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 

มันเป็นความใฝ่ฝันของผมอยู่แล้ว กับการได้เล่นในลีกใหญ่ๆ และลีกอังกฤษก็จะเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟกต์มากสำหรับผม การเดินตามรอยของ เดิร์ค เค้าท์ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก เขาประสบความสำเร็จมากมายที่ เฟเยนูร์ด และตอนนี้ก็กำลังประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล ไวจ์นัลดุม ซึ่งยิงไป 3 ประตู กับ 4 แอสซิตส์ จากการลงเตะเกมลีก 27 นัดในซีซั่นนี้ กล่าว
 

ก่อนหน้านี้ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มการเล่นของ ไวจ์นัลดุม มาแล้วในฤดูกาลนี้ และก็เชื่อว่า พวกเขากำลังพิจารณายื่นข้อเสนออยู่ ซึ่งคาดกันว่า เฟเยนูร์ด น่าจะตั้งค่าตัวของดาวเตะชาวดัตช์วัย 19 ปี ไว้ที่ราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท)






 ที่มา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์