เบนิเตซโวยท็อฟฟี่ตั้งหน้าตั้งตาอุด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 กุมภาพันธ์ 2550

เบนิเตซ



ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอมรับผิดหวังอย่างมากที่เปิดรัง แอนฟิลด์ ทำได้แค่เสมอกับ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน 0-0 พร้อมจวกทีมเยือนมาอุดอย่างเดียวโดยไม่ได้มองไปถึงชัยชนะเลยแม้แต่น้อย

ลิเวอร์พูล เพิ่งทำสองคะแนนสำคัญหลุดมือในรัง แอนฟิลด์ ของตัวเอง เมื่อถูกอริร่วมเมือง เอฟเวอร์ตัน บุกมายันเสมอ 0-0 ในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ ครั้งที่ 205 ภายใต้ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


หลังเกม ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวอย่างหงุดหงิดเนื่องจาก เอฟเวอร์ตัน ตั้งใจมาตั้งรับและอุดประตูอยู่ท่าเดียว



เบนิเตซ เผยว่า มีทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องการชนะและอีกหนึ่งทีมที่ไม่ต้องการแพ้ น่าผิดหวังเพราะว่าเราสมควรชนะในเกมนี้ เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสเดียวในครึ่งหลังที่เราพลาดเอง แต่ โฮเซ่ เรน่า เซฟได้ดี จากนั้นเราก็ควบคุมทุกสิ่งเอาไว้ได้ทั้งหมด แต่พวกเขามี 9 คนที่ยืนอยู่หลังลูกฟุตบอลตลอดเวลา

เมื่อคุณเล่นกับทีมเล็กกว่าใน แอนฟิลด์ คุณรู้ดีว่าจะเป็นเกมที่ถูกบีบอยู่ในวงจำกัด และยืนพื้นที่กันแน่นไปหมด ซึ่งเมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่งเราก็ค่อนข้างจะหวาดหวั่นกันเล็กน้อย สุดท้ายแล้วเราผิดหวังกันมากที่ไม่สามารถคว้าสามแต้มเต็ม นายใหญ่ชาวสเปนเผย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์