หัวขิงหวังยืมแท็คติกส์เชลซี-ผีดับปืน

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมลิเวอร์พูลตั้งใจขอสานต่อแท็คติกส์เชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่อปราบอาร์เซนอลที่เอมิเรสต์ สเตเดียมในวันพุธนี้

ลูกทีมอาร์แซน เวนเกอร์แพ้มา 2 นัดรวดต่อยูไนเต็ดและเชลซีโดยพวกเขาเจอลูกสวนกลับอันเฉียบคมโป้งเดียวแพ้ดังนั้นเจอร์ราร์ดตั้งใจจะขอใช้แท็คติกส์นี้บ้างแม้แนวรุกหงส์แดงจะไม่ดีเท่าสองทีมที่ว่าก็ตาม

ผมมั่นใจว่าอาร์เซนอลจะลงสนามในวันพุธ์เหมือนสัตว์ป่าที่ได้รับบาดเจ็บมา

แต่เราก็ต้องทำในสิ่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซีทำกับพวกเขาซึ่งนั่นคือพยายามให้พื้นที่พวกให้น้อยที่สุดและเล่นงานด้วยจังหวะสวนกลับ ทุกๆคนรู้ว่าหากคุณให้เวลาและพื้นที่พวกเขาจะเล่นงานคุณแน่

มันเป็นเกมใหญ่สำหรับเราและเป้าหมายในคืนวันพุธคือพยายามค้าผลการแข่งขันที่เราสามารถลุยต่อและคว้าอันดับสาม แน่นอนในท้ายฤดูกาลเป้าหมายของเราคือท็อปโฟว์แต่ถ้าหากอาร์เนอลให้ความหวังเราก็พร้อมจะฉกมันและหวังว่านั่นจะเป็นในคืนวันพุธนี้

หัวขิงยอมรับว่าลิเวอร์พูลเองก็ยังแก้ปัญหาของตัวเองไม่ได้ทั้งหมดแต่ช่วงหลังผลงานดีขึ้นและเชื่อว่าประสบการณ์จะทำให้ถึงเป้าหมายหลังจบฤดูกาลนี้

ผมคงจะไม่พูดว่าในห้องแต่งตัวความมั่นใจมันล้นเต็มเปี่ยมนะแต่ที่แน่ๆคือมันอยู่บนเส้นทางที่เห็นทางสว่าง มันกำลังดีขึ้น,เราอยู่ในช่วงผลการแข่งขันดีอย่างต่อเนื่องแต่เราบอกตามตรงเรายังเล่นได้ไม่แจ่มเท่าไหร่หนัก ฟอร์มช่วงหลังแนวรับแกร่งขึ้นและยิงประตูชัยได้หลายลูก เราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้เยอะ

จากการที่เคยสัมผัสกับการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและได้อันดับ 4 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจะทำให้เราเอาตัวรอดในการเจอกับเกมใหญ่ๆแต่ตอนนี้เราลงเล่นทุกๆนัดเหมือนรอบชิงบอลถ้วย เราเข้าใจว่ากำลังถูกแมนเชสเตอร์ ซิตี้,สเปอร์สและวิลล่ากดดันไล่หลังเข้ามา

เพราะว่าท็อปโฟว์สำคัญในแง่การเงินต่อทุกๆทีมและเพราะนักเตะทุกๆคนในลีกอยากสัมผัสกับแชมเปี้ยนส์ลีก มันจึงมีอะไรอีกเยอะเลยที่ต้องห้ำหั่นแย่งกัน



ขอบคุณข่าวจาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์