ไปเรื่อย? เบนิเตซ เผย จุดอ่อนหงส์แดง คือ การจบสกอร์



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/02/rafa400.jpg


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหน้าติดหนวดของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า ตนอยากให้ทัพ “หงส์แดง” ปรับปรุงเรื่องความแน่นอนในการยิงประตู หลังจาก แนวรับเริ่มกลับมาเล่นได้อย่างเหนียวแน่น อีกครั้ง


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/02/rafa320.jpg

ราฟาเอล เบนิเตซ (Rafael Benitez) ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล


” คุณต้องวิเคราะห์ถึงภาพรวมของแต่ละสัปดาห์ คุณคิดว่ามันคือการก้าวไปข้างหน้าหนึ่งก้าว และ ถอยหลังมาหนึ่ง ก้าว คุณก็จะรู้สึกไม่สบอารมณ์กับสิ่งที่เกิดขึ้น ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องมองตามความเป็นจริง และ สร้างความมั่นใจให้นักเตะ และ ไม่เสียประตูอีกนัด นั่นเป็นเรื่องดี  มันอาจไม่ดีนักในเรื่องเกมรุก เพราะ เราต้องการทำให้ดีกว่านี้ สโมสรก็ต้องเดินหน้าต่อไป และ เรารู้ว่าเราสามารถปรับปรุงได้ เราต้องมองในแง่ดีมากกว่าแง่ร้าย นักเตะรู้ว่าเรากำลังทำได้ดีขึ้น เราทำได้ดีขึ้นมากในเกมรับ และนั่นคือความแตกต่างอย่างมากมาย แต่เราก็ต้องปรับปรุงเกมรุก นั่นคือสิ่งที่ชัดเจน ” เบนิเตซ กล่าว.


ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ไม่เสียประตูตลอด 3 นัดหลังสุดในเกมลีก ที่เจอกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ก็ไม่มีความแน่นอน ในการจบสกอร์ ด้วยเช่นกัน ล่าสุด ทัพ “หงส์แดง” เพิ่งยิงได้เพียง 42 ประตูจาก 24 นัด น้อยที่สุดใน 6 อันดับแรกของตาราง


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์