ราฟาเชื่อครกกลับมาฟอร์มสดอีกครั้ง

ราฟาเชื่อครกกลับมาฟอร์มสดอีกครั้ง

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อ เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าพลังสากจะกลับมามีสภาพร่างกายที่สดและฟิตสมบูรณ์ เพื่องัดฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาอีกครั้ง หลังเป็นหนึ่งในนักเตะหลักที่ลงสนามมาแทบทุกนัด


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่า เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ จะกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง เพื่อนำ หงส์แดง กลับสู่ฟอร์มที่แข็งแกร่งสำหรับลุ้นติด 4 อันดับแรกในฤดูกาลนี้ให้ได้
 

อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย กล่าวว่า เรามีนักเตะบางคนซึ่งต้องลงเล่นหลายเกมในฤดูกาลนี้ และนั่นมีผลทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ แต่ผมมั่นใจว่า ถ้าเรามีผู้เล่นมากกว่านี้เราคงจะจัดการเรื่องนี้ด้วยวิธีที่แตกต่างออกไป และให้ผู้เล่นบางคนได้พัก ซึ่งจะทำให้พวกเขากลับมามีสภาพร่างกายที่สดสำหรับแมตช์หน้า
 

เดิร์ก เล่นมาหลายเกม เรารู้เรื่องนี้ เขาควรได้พักในเกมพบ ฟิออเรนติน่า แต่ (ดาวิด) เอ็นก็อก ไม่สบาย เราเลยจำเป็นต้องส่งเขาเล่น แต่เรารู้ว่า เดิร์ก จะกลับมาเล่นในระดับเดิมได้แน่ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด มีความทุ่มเทอย่างน่าเหลือเชื่อ มันเป็นเรื่องที่เรารู้ดีเพราะเราดูจากสถิติของเขา เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่วิ่งตลอดทั้งเกม แต่เราอยากให้เขาได้พัก เพราะผมคิดว่าสิ่งนี้จะช่วยให้เขาพัฒนาฟอร์มการเล่น
 

นอกจากนี้ เบนิเตซ ปัดข่าวที่ว่า สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ติดต่อมาหา และอยากให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บต้นขา โดยบอกว่า ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเจ้าหน้าที่ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน มันไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งนั้น



เครดิต siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์