หงส์ประทับใจหมอรกม้าทาบจ้างทำงานแอนฟิลด์


สโมสร ลิเวอร์พูล เริ่มประทับใจ มาริยานา โควาเซวิช หมอชาวเซิร์บ กับแนวทางการใช้รกม้ารักษาอาการบาดเจ็บให้กับบรรดานักเตะ เตรียมว่าจ้างให้มาทำงานประจำในแอนฟิลด์




มาริยานา โควาเซวิช / Marijana Kovacevic หมอที่ใช้รกม้ารักษาอาการบาดเจ็บให้นักเตะ

     หลังจากที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ ของอาร์เซน่อล เดินทางไปรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า รวมถึง ลิเวอร์พูล ที่ได้ส่งนักเตะอย่าง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่, ยอสซี เบนายูน, ฟาบิโอ ออเรลิโอ, อัลเบิร์ต ริเอร่า และ เกล็น จอห์นสัน ไปเยียวยาด้วยวิธีการรักษาด้วยการใช้รกม้ารักษาอาการบาดเจ็บ เช่นกัน จนพึงพอใจกับการวิธีการรักษาของ มาริยานา โควาเซวิช หมอชาวเซิร์บคนนี้

     ทำให้ ลิเวอร์พูล ทาบ มาริยานา โควาเซวิช มาทำงานประจำในถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเดินทางไกล อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ที่สนใจเช่นเดียวกัน แต่ทว่า มาริยานา โควาเซวิช ก็มีเเงื่อนไขว่าจะต้องให้รับงานนอกได้ด้วย สื่อเมืองผู้ดียังรายงานด้วยว่า เยอรมนี, ฝรั่งเศส และ ฮอลแลนด์ ต่างพึงพอใจวิธีรักษาของเธอและกำลังเป็นที่ต้องการตัวในเวลานี้ แม้ว่าหมอบางคนจะไม่รับรองการรักษาของเธอก็ตาม

     ขณะที่ตัวจริงเสียงจริงของ มาริยานา โควาเซวิช หมอชาวเซิร์บเธอคนนี้ ยังไม่ค่อยมีใครได้รู้จักหน้าตาที่แท้จริง แต่มีคนบอกว่าเธอเหมือน มอร์ติเซีย อดัมส์ จากเรื่อง อดัมส์ แฟมิลี่ เพราะแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเหมือนจะออกไปย่ำราตีไว้ผมสีดำยาว กรีดตาสีดำหนา ชอบใส่บู๊ทยาว รวมถึงทาลิปสติก ดูคล้ายๆเหมือนแม่มด

     EXCLUSIVE: Rafa Benitez pulls a Christmas quacker! Liverpool want to sign Belgrade placenta doctor Marijana Kovacevic Liverpool want placenta doctor Marijana Kovacevic to take a permanent role with the club.




ยอสซี เบนายูน,มาริยานา โควาเซวิช/Yossi Benayoun,Marijana Kovacevic ก็เคยไปรับการรักษาด้วยรกม้า





อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ / Alberto Aquilani ก็เคยรับการรักษาด้วยรกม้า

ขอบคุณข่าวจาก www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์