Steven Gerrard Interview - PredatorX - ADIDAS



ใหม่ล่าสุดกับ Predator X รองเท้าฟุตบอล Top of the Class ของอาดิดาส
จากปี 1994 ที่รองเท้า Predator เกิดขึ้นด้วยการปฏิวัติวงการรองเท้าฟุตบอลหรือรองเท้าสตั๊ด ด้วยเอกลักษณ์ยางปั่นลูกบอลที่ข้างเท้าด้านในของ
Predator และยังคงเป็นเอกลักษณ์สำคัญของรองเท้าสตั๊ดรุ่นนี้มาจนถึงปัจจุบันซึ่งเป็นรุ่นที่ 10 โดยมีชื่อว่า Predator X “X”
คือเลข 10 ในแบบของเลขโรมัน

Predator X นี้เป็นการเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมด ยางปั่นลูกบอลเป็นรูปแบบใหม่ที่มีความเหนียวกว่าเดิม และใช้งานได้ดีทั้งในสภาพสนามที่แห้งและเปียก
หนังรองเท้าเป็นหนังวัวกระทิง (Taurus) มีความทนทานกว่าเดิมและรักษาความนุ่มสบายไว้ แถมเบาขึ้น เทคโนโลยีเสริม ได้แก่ OptiFIT
เป็นการผสมผสานของการใช้วัสดุกับเทคโนโลยีการประกอบรองเท้า เพื่อให้เข้ากับรูปทรงเท้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ และให้ความรู้สึกที่ดีสูงสุด
เมื่อสัมผัสลูกบอล Powerspine พื้นรองเท้าชั้นในออกแบบตามสรีระธรรมชาติของเท้า เสริมด้วยวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ป้องกันการหักงอมากเกินไป
ของกระดูกฝ่าเท้าขณะเหยียดเตะลูกบอล ลดโอกาสบาดเจ็บและเพิ่มพลังในการเตะมากขึ้นถึง 7% X-Traxion พื้นรองเท้าชั้นนอกมีความทนทาน
ปุ่มยึดเกาะแบบใบมีด เพื่อสมดุลและความคล่องตัวสูงสุดในการเคลื่อนไหว เกราะหุ้มส้น ให้ความกระชับและป้องกันการบาดเจ็บของส้นเท้า
พื้นรองชั้นใน ให้ความนุ่มสบายและรองรับแรงกระแทก ขนาดเชือกรองเท้า ยังมีความประณีตในการผลิต ส่วนกลางของเชือกที่ร้อยอยู่กับรองเท้า
มีขนาดที่เล็กและแบนกว่า เพื่อให้มีสัมผัสที่ดีที่สุดเมื่อเตะลูกบอล ส่วนปลายของเชือกมีความหนาและใหญ่กว่า เพื่อผูกรัดรองเท้าได้อย่างแน่นกระชับ
ไม่หลุดง่าย สิ่งที่แตกต่างจากรุ่นเดิมคือ ไม่มีลิ้นรองเท้า เปลี่ยนจากเอกลักษณ์เดิมๆที่เป็นลิ้นยาวปิดลงมา การตัดลิ้นรองเท้าออกและออกแบบใหม่ให้เป็นชิ้นเดียวกับหนังของรองเท้าเพื่อลดน้ำหนัก
ส่วนเกิน เพิ่มความคล่องตัวและให้สัมผัสบอลที่ดีขึ้น ราคาของ Predator X FG (Firm ground) อยู่ที่ 6,990 บาท หาซื้อได้ที่ร้านอาดิดาส และร้านตัวแทนจำหน่ายของอาดิดาสทั่วประเทศ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์