เจ็บมั้ย!? คลิ้นส์มันปล่อยหมัดตรงอัดหน้าราฟา

 
 

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันอดีตหัวหอกตำนานทีมชาติเยอรมัน ปล่อยหมัดเข้าเป้าสุดๆหลังออกมาให้สัมภาษณ์วิจารณ์ คุณภาพของลิเวอร์พูลที่ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมทั้งยังชี้ปัญหาแต่ละจุดที่ลิเวอร์พูลควรจะแก้ไข

อดีตหัวหอกสเปอร์สที่มีข่าวลือหนาหูว่าอาจเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของลิเวอร์พูล หาก 'เอล ราฟา' ถูกปลดออกจากตำแหน่งได้แสดงทัศนคติของตัวเอง ถึงจุดอ่อนที่ลิเวอร์พูลควรปรับปรุง หลังได้ชมเกมส์ที่ลิเวอร์พูลแพ้คาบ้านให้กับฟิออเรนติน่า โดยคลิ้นส์มันได้แยกปัญหาเป็นข้อๆ

- การเคลื่อนไหวของทีม

- การสร้างสรรค์เกมส์ และความสามารถในการจ่ายบอล

- กองหน้าระดับโลกอีกหนึ่งคน

- ความคงเส้นคงวา

- คุณภาพ

นอกจากนี้คลิ้นส์มันยังด่าราฟาเต็มๆ โดยบอกว่ามันไม่แฟร์ หากเขาจะพึ่งความหวังของทีมไว้กับเฟอร์นันโด ตอร์เรสและสตีเฟ่น เจอร์ราดเพียง 2 คน

สิ่งที่ขาดหายไปสำหรับลิเวอร์พูล คือเทคนิคการเคลื่อนไหวของทีม และการจ่ายบอล

พวกเขามีผู้เล่นไม่กี่คนที่ทำแบบนั้นได้ดี แต่จริงๆแล้วคุณต้องการนักเตะที่เข้าใจการเคลื่อนไหวอยู่ทั่วสนามนะ การต่อบอลของพวกเขาไม่ไหลลื่น และสิ่งที่พวกเขาขาดอย่างหนักคือการสร้างสรรค์เกมส์

หากมันขึ้นอยู่กับตอร์เรส และเจอร์ราดนะ มันไม่พอหรอก

คุณไม่ควรไปคาดหวังทีมคุณกับผู้เล่นเพียง 2 คน นั่นเป็นสาเหตุที่พวกเขาต้องการผู้เล่นคุณภาพมากกว่านี้เพื่อที่จะทำให้แน่ใจว่าจะจบฤดูกาลด้วยอันดับ 1 ใน 4

มันเป็นเรื่องเซอไพร้ส์มากๆ ที่ลิเวอร์พูลไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในแชมเปี้ยนส์ลีกได้ เพราะที่ผ่านมาหลายปีพวกเขาประสบความสำเร็จกับรางวัลนี้พอสมควรเลย

มีคำถามมากมายในช่วงเปิดฤดูกาล โดยเฉพาะการที่พวกเขาเสียซาบี้ อลอนโซ่ผู้ซึ่งเป็นสมบัติล้ำค่าของทีมมาโดยตลอด

มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ไม่มีลิเวอร์พูลในรอบน็อคเอ้าท์ ลิเวอร์พูลเป็นทีมใหญ่ทีมหนึ่งในทวีปยุโรป

ในความคิดของผมลิเวอร์พูลขาดการสร้างสรรค์เกมส์ และผู้เล่นเบอร์ 10 ที่ทำหน้าที่ได้เหมาะสมกับเบอร์เสื้อนี้ และกองหน้าอีกคนมาคอยสนับสนุนตอร์เรส

มันน่าผิดหวังจริงๆ สำหรับจุดที่พวกเขายืนอยู่ตอนนี้ 6 เกมส์ที่ผ่านไป ผลงานของพวกเขาแย่มาก พวกเขาไม่มีคุณภาพเอาซะเลย

นอกจากนี้ในพรีเมียร์ลีก เองพวกเขาก็ขาดความสม่ำเสมอ เพื่อจะห้ำหั่นกับทีมใหญ่ๆทีมอื่นในการแย่งแชมป์ ตอนนี้พวกเขาต้องคิดกันแล้วว่าจะก้าวต่อไปอย่างไร



ขอบคุณข่าวจาก lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์