เปเป้++ผมขอฝากอนาคตไว้กับหงส์แดง++

http://img.dailymail.co.uk/i/pix/2007/08_01/pepe2AI0808_468x330.jpg


เปเป้++ผมขอฝากอนาคตไว้กับหงส์แดง++

Pepe Reina ได้ออกมายืนยันว่าโครงการของ Rafa Benitez นั้นยังดำเนินอยู่ในเส้นทางของมันอยู่และยังมีอะไรอีกเยอะที่จะตามมา เพราะงั้นเขาจึงอยากจะฝากอนาคตของเขาไว้กับทีมไปอีกยาวนาน

เป้าหมายของผมก็คือเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม และผมต้องการจะอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี น่าดีใจที่ทางสโมสรก็เห็นตรงกับผม Reina กล่าว

นี่เป็นฤดูกาลที่ห้าของผมแล้ว และนั่นก็บ่งบอกอะไรได้ทั้งหมด ลูกสาวของผมคนนึงเป็น Scouser (เกินที่นี่) ผมมีเพื่อนที่นี่หลายคน และภรรยาของผมและลูกๆก็แฮปปี้ดี ผมมีทุกเหตุผลที่จะอยู่ที่นี่ไปอีกยาวนาน.

แชมป์คือสาเหตุที่ว่าเราทำไมถึงอยู่ที่นี่กันหมด คุณต้องมีความทะเยอทะยาน การได้แชมป์เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และถ้วยที่สำคัญที่สุดก็คือถ้วย Premier League

Rafa Benitez กำลังสร้างสิ่งพิเศษสุดๆอยู่ที่นี่ เขาได้แสดงให้เห็นเมื่อเขาก้าวเข้ามาคุมทีมนี้ และตอนนี้ทุกๆอย่างมันก็ช่างแตกต่างกันไปคนละเรื่องกับตอนแรก เราเติบโตขึ้น และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทีละนิดทีละหน่อย ลิเติ้ลบิต ลิเติ้ลมอร์ Razz

มันยังไม่จบหรอกครับนาย เรายังไม่หมดลุ้น เราคงจะต้องลุยมันเกมต่อเกม และตอนนี้เราต้องมุ่งมั่นกับเกมนัดเจอกับ Lyon ซึ่งเป็นเกมที่ใหญ่ และหลังจากนั้นเราค่อยไปลุยกับ Birmingham ซึ่งเป็นเกมที่จะต้องชนะให้ได้สถานเดียว

เราทุกๆคนจะต้องเชิดหน้าขึ้นอย่ายอมแพ้ ในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดจะต้องมีซักคนที่ลุกขึ้นมา คนที่แข็งแกร่ง กระตุ้นทุกๆคน ผมต้องการเป็นคนๆนั้นเพื่อทุกๆคนและซัพพอร์ทเพื่อนของผมทุกๆคนในยามที่พวก เขาต้องการ

ฉัน ท้อแท้สักกี่ทียังมีหวัง แม้พลาดพลั้งสักกี่ครั้งยังฝันไกล..แม้ฉันล้มฉันก็คงไม่ตาย ฉันยังไม่ตายฉันยังคงหายใจ

ปัจจัยสำคัญก็คือต้องมีความสามัคคี และไม่ต้องไปอ่านหนังสือพิมพ์มัน เพราะจะทำให้เสียกำลังใจ ความเชื่อคือคำที่เราจำเป็นต้องนำมาใช้ในตอนนี้ เราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง และเพื่อนร่วมทีมของเรา

เราโชคร้ายในวันเสาร์ เราไม่ได้เล่นแย่อะไร ครองเกมได้มากกว่าอีก มันไมใช่เกมที่แย่ที่สุดของเราเสียหน่อย มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากเราต้องจับมือกันไว้แล้วไปด้วยกัน ช่วยกันแก้ไขสถานการณ์ทั้งในสนามจริงและสนามซ้อม เรามีความภูมิใจการสวมเสื้อชุดสีแดงชุดนี้ และเราต้องปกป้องเกียรติภูมิของเราจนกว่าจะถึงที่สุด

ความพ่ายแพ้ทุกๆครั้งมีผลกระทบต่อจิตใจคนที่กระหาย ในเกียรติยศ แต่มันไม่ได้นับกันทีว่า กี่ครั้งที่คุณล้มลง แต่ให้ดูว่ากี่ครั้งที่คุณลุกขึ้นมาต่อสู้อย่างเต็มที่ต่างหาก.

นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำในตอนนี้ เราต้องแก้ไขปัญหาขอเราและกลับไปเป็น Liverpool ที่ทุกๆคนอยากให้เป็น

ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่ มันจะไปจบที่ตรงไหน แต่จะยังไงก็ต้องไปให้ถึง ที่สุดถ้ามันจะไม่คุ้ม แต่มันก็ดีที่อย่างน้อย ได้จดจำว่าครั้งนึงเคยก้าวไป แค่คนที่เชื่อในความฝัน จะเหน็ดจะเหนื่อยก็ยังต้องเดิน


แหล่งข่าว เว็บทางการ
มารฟ้าฯแปล

credit
www.hongmarnz.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์