คาร์รา เร้า หงส์ ต้องอัดลียงให้ได้ ก่อนชน ผี



 

           เจมี คาร์ราเกอร์  ในฐานะรองกัปตันทีม ออกมากระตุ้นพลพรรค หงส์แดง ลิเวอร์พูล  ต้องกลับคืนฟอร์มเก่งและคว้าชัยให้ได้ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะเปิด แอนฟิลด์ รับ โอลิมปิก ลียง อาคันตุกะจาก ฝรั่งเศส ในวันอังคารที่ 20 ตุลาคมนี้
       
          โอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีของ 
ลิเวอร์พูล  เริ่มริบหรี่เมื่อล่าสุดบุกไปพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 0-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา ถือเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 2 ติดต่อกันและเป็นนัดที่ 4 จาก 9 นัดที่ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้
       
           ร้อนถึง 
คาร์ราเกอร์  กองหลัง ลิเวอร์พูล  ต้องออกมาเร้าเพื่อนร่วมทีม น่าผิดหวังมากกับผลงานของทีม ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาพูดถึงเรื่องคว้าแชมป์อีกแล้ว เราจะต้องมุ่งสมาธิไปยังเกมถัดไป มีเกมกับ ลียง รออยู่ใน แชมเปียนส์ ลีก ต่อหน้าแฟนบอลของเราใน แอนฟิลด์ จำเป็นที่จะต้องเรียกความมั่นใจก่อนจะพบกับ แมนฯยู ในวันอาทิตย์ถัดไป
       
          เราจะร่วมแรงร่วมใจกันและซ้อมอย่างหนัก เราเป็นทีมที่ดีและมี
ผู้เล่น ชั้นยอด รวมถึงกุนซือที่มีฝีมือ ดังนั้นเราจะต้องเชื่อมั่นรวมถึงคว้าชัยชนะให้เร็วที่สุด ทุกคนก็หวังว่าจะเกิดขั้นตั้งแต่เกมกับ ลียง ในวันอังคารนี้ อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ เปิดเผย
       
           คาร์รา ยังกล่าวถึงการขาด สตีเวน 
เจอร์ราร์ด  และ เฟร์นานโด ตอร์เรส  อีกว่า ไม่ง่ายเลยกับการขาด สตีวี และ เฟร์นานโด ที่ถือว่าเป็นแข้งระดับโลกของเรา แต่เรามีทีมขนาดใหญ่และเคยคว้าชัยโดยไม่มีเขาทั้งคู่มาแล้ว เกมนี้ ซันเดอร์แลนด์ เล่นได้ดี ส่วนเราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์