ราฟาเชื่อบิ๊กโฟร์เจอศึกหนัก-บายอร์ลั่นนำเรือใบฉิว

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ฟันธง ซีซั่นนี้ ทีมบิ๊กโฟร์พรีเมียร์ลีกลิ้นห้อยแน่นอน ขณะที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงตัวใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" ยืนยันไม่ได้ย้ายทีมเพราะเงิน กร้าวมุ่งมั่นพาต้นสังกัดใหม่ประสบสำเร็จให้ได้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (24 ส.ค.)

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชี้ฤดูกาลนี้ทีมบิ๊กโฟร์พรีเมียร์ลีกต้องเจอศึกหนักกว่าเดิม หลังจากหลายทีมแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ทั้งลิเวอร์พูลและแมนฯยู ต่างปราชัยกันไปทีมละ 1 นัดตั้งแต่ต้นซีซั่นอีกด้วย

มีหลายทีมที่มีแววดีขึ้นมา เช่น สเปอร์ส, แมนฯซิตี้ รวมทั้งแอสตัน วิลลา ผมเชื่อว่า คงยากที่ทีมบิ๊กโฟร์จะชนะง่ายๆทุกนัด สำหรับวิลลานั้นแม้จะแพ้มาในนัดแรก แต่ก็เป็นศึกหนักของเรา พวกเขาเล่นได้ดียามออกนอกบ้าน เป็นทีมที่เล่นบอลเร็ว มีประสบการณ์สูง นักเตะทักษะดี” เบนิเตซ กล่าวก่อนรับการมาเยือนของวิลลาในวันจันทร์นี้

ทางด้านสตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูลกล่าวทำนองเดียวกันว่า
 
การแพ้ต่อสเปอร์สในนัดแรกแสดงให้เห็นว่า การเก็บ 3 แต้มไม่ใช่งานง่ายอีกต่อไป ฤดูกาลนี้แต่ละทีมสูสีกันมาก เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม หากต้องการคว้าแชมป์ลิเวอร์พูลคงต้องทำผลงานให้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว

ขณะเดียวกันเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้ทำประตูชัยให้ทีมเชือดวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 เป็นการทำประตูได้ 2 นัดติดต่อกันของเขา กล่าวว่า

เขาและเพื่อนร่วมทีมหลายคนถูกมองว่าย้ายมาเพื่อเงิน แต่เขาไม่คิดแบบนั้น เพราะช่วงที่เจรจากันเขาไม่รู้เงื่อนไขที่แมนฯซิตี้เสนอให้ด้วยซ้ำ รู้แต่ว่าต้องการมาช่วยทีมสร้างประวัติศาสตร์ และจะต้องยิ่งใหญ่กว่าแมนฯยูและทีมชั้นนำอื่นๆในยุโรปให้ได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์