คีร์เกียคอสยกหงส์สุดยอดสโมสรยุโรป



โซติริส คีร์เกียคอส ปราการหลังตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เผยตัดสินใจย้ายซบ หงส์แดง เนื่องจากเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในยุโรป เชื่อสไตล์การเล่นเหมาะกับลีกอังกฤษ และมั่นใจจะยึดตำแหน่งตัวจริงได้สำเร็จ พร้อมหวังช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ตามที่ตั้งเป้าเอาไว้



โซติริส คีร์เกียคอส กองหลังตัวใหม่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากเชื่อว่าต้นสังกัดใหม่คือสโมสรที่ดีที่สุดในยุโรป
 

อดีตดาวเตะ เออีเค เอเธนส์ ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโร (ประมาณ 144 ล้านบาท) และเขาก็ดีใจอย่างยิ่ง เนื่องจากเชื่อว่าการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นโอกาสที่ดีเกินกว่าจะปฏิเสธได้
 

ตอนผมรู้ว่าเป็น ลิเวอร์พูล ผมไม่ต้องคิดนานเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมอายุ 30 ปีแล้ว ดังนั้น มันจึงเป็นโอกาสมหัศจรรย์สำหรับผมที่ได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ผมจะบอกว่าผมเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งกับแนวทางการเล่นเกมรับของผม ผมดุดันในการเล่นลูกกลางอากาศ แต่ผมก็เล่นตามกฎอยู่เสมอ
 

อย่างแรกเลย ผมต้องการสร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะนักเตะตัวจริง จากนั้นผมหวังว่าจะสามารถช่วยสโมสรประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่พวกเขาวางเอาไว้ ผมเชื่อว่าผมอยู่ในช่วงอายุดีที่สุดสำหรับการเผชิญหน้ากับความท้าทายนี้ เพราะตอนนี้ผมมีประสบการณ์อย่างเพียงพอ ทุกคนรู้จักประวัติของ ลิเวอร์พูล ผมมาที่นี่เพราะผมเชื่อว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในยุโรป คีร์เกียคอส กล่าว

ข่าวจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์