เอฟเอจ่อฟันเบนิเตซย้อนหลังกรณีจวกเชิ้ตดำ





สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จ่อ เล่นงาน เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงย้อนหลัง กรณีแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไม่ยอมรับคำตัดสินของกรรมการ ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล ซึ่งพ่ายสเปอร์สไป 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา



เดอะซัน หนังสือพิมพ์แท็ปลอยด์ ชื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เตรียมให้ ราฟาเอลเบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เขียนรายงานชี้แจง หลังจากวิจารณ์ ฟิล ดาวน์ ที่ไม่ยอมให้จุดโทษ 2 แก่ หงส์แดงในจังหวะที่ เบอนัวต์ อัสซู เอก็อตโต ผลักอังเดร โวโรนิน ล้มลงในเขตโทษ และทำแฮนด์บอล ในช่วงท้ายเกมที่ ลิเวอร์พูลแพ้ สเปอร์ส 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รวมถึงเลี่ยงตอบคำถามเกี่ยวกับผู้ตัดสินหลังจบเกม และแซวให้เชิ้ตดำคนดังกล่าวไปตัดแว่นมาสวม

ในเกมเดียวกับ แซมมี ลี ผู้ช่วยของ เบนิเตซ ยังถูกไล่ออกจากข้างสนาม เพราะโวยวายผู้ตัดสินจากเหตุการณ์ที่น่าได้จุดโทษดังกล่าวด้วย
จนเป็นเหตุให้กุนซือ ชาวสเปน วิจารณ์ สจ๊วร์ต แอทท์เวลล์ ผู้ตัดสินที่ 4 ซึ่งมีอายุ 26 ปี ว่ายังเด็กเกินไปไม่มีวุฒิภาวะมากพอที่จะทำหน้าที่นี้

ทั้งนี้ หลังจากได้รับรายงานของ เบนิเตซ แล้ว หาก เอฟเอ เห็นว่า กุนซือชาวสแปนิช มีความผิดจริงในข้อหาไม่เคารพการตัดสินอาจจะถูกลงโทษด้วยการแบน ห้ามคุมทีมข้ามสนาม รวมถึงปรับเงินเจ้าตัว รวมถึงสโมสรด้วย




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย:
INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์