ราฟารับสภาพหงส์เล่นแย่สมควรแพ้ไก่



ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืดอกรับ ลูกทีมโชว์ผลงานไม่เอาไหน ในเกมบุกไปโดน ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชือด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมยันเร็วเกินไปที่จะชี้ว่า ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ จะส่งผลกระทบต่อการลุ้นแย่งแชมป์ลีกในบั้นปลาย
         
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงาม ยอมรับ ลิเวอร์พูล ยังโชว์ผลงานไม่ดีพอ ในเกมนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก จนส่งผลให้แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้เร่งฟอร์มขึ้นมาโดยด่วน ในเกมกับ สโต๊ค ซิตี้ วันพุธนี้
 

อดีตเทรนเนอร์ บาเลนเซีย กล่าวหลังแพ้ประเดิมซีซั่นใหม่ว่า ในฐานะทีม พวกเราทำได้ไม่ดีเลยกับการครองบอลช่วงครึ่งเวลาแรก เราดีขึ้นมากในครึ่งหลัง สามารถกดดันอย่างหนัก และเคลื่อนบอลได้ดีขึ้น แต่แน่นอนว่า เราต้องเอาชนะในเกมแบบนี้ให้ได้ ทุกคนต้องพัฒนาต่อไป
 

อย่างไรก็ดี เบนิเตซ ยืนยันว่า ยังเร็วเกินไปที่จะพูดว่า ผลกระทบจากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ส่งผลถึงการลุ้นแชมป์ลีกของ หงส์แดง โดยระบุว่า มันเร็วเกินไปที่จะตัดสิน พวกเรายังมีอีกเกมกับ สโต๊ค ซิตี้ ในวันพุธ ดังนั้นเราต้องกลับมาให้ได้ ทีมชุดนี้มีคุณภาพ และเราต้องจัดการกับเรื่องนี้ให้ได้ ไม่มีความกดดันพิเศษที่ส่งผลต่อเราในซีซั่นนี้ เรารู้ว่ากำลังลงแข่งกับทีมที่ดี แต่เราเล่นได้ไม่ดีเลย


ขอบคุณข่าวจาก siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์