โม้ได้เรื่อย:ลูคัสสุดมั่น!!ตอร์+เจิด=แชมป์ลีก

โม้ได้เรื่อย:ลูคัสสุดมั่น!!ตอร์+เจิด
=แชมป์ลีก







ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์บราซิเลียน มั่นใจ ได้เวลา ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 20 ปี เชื่อความเข้าขารู้ใจระหว่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส คือปัจจัยสำคัญที่พา หงส์แดง บินสูงในซีซั่นใหม่ พร้อมปัดข่าวอยากกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด กับ โครินเธียนส์

           


ลูคัส เลว่า กองกลางดาวรุ่งชาวแซมบ้า แสดงความมั่นใจ ผลงานการผลิตสกอร์ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสเปน และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันไดนาโม 2 กำลังสำคัญของทีม จะเป็นส่วนสำคัญในการพา ลิเวอร์พูล เถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี
 

ดาวเตะวัย 22 กะรัต กล่าวว่า พวกเขาเป็นจิตวิญญาณของทีมนี้ นักเตะที่เหลือเชื่อทั้งสองคนต่างเข้าใจกันและกันยามลงสนาม ความเข้าใจกันและกันของพวกเขาพัฒนาขึ้นหลังจบเกมทุกนัด และหลังการฝึกซ้อมทุกครั้ง พวกเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้
 

ผมคิดว่า เวลาของ ลิเวอร์พูล มาถึงแล้ว ผมคิดอย่างนั้นจริงๆ พวกเราเสีย ชาบี อลอนโซ่ แต่เราคว้า อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กับ เกล็น จอห์นสัน มาได้ ความมั่นใจของเราเพิ่มสูงขึ้นจากสิ่งที่เราทำเมื่อซีซั่นก่อน เมื่อสามารถเก็บคะแนนได้มากที่สุดนับตั้งแต่ที่สโมสรคว้าแชมป์ลีกครั้งสุดท้าย
 

ลูคัส ตกเป็นข่าวหนาหูกับ โครินเธียนส์ ทีมดังในบ้านเกิด ช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาก็บอกปัดข่าวคราวที่เกิดขึ้น ด้วยการระบุว่า ทุกข่าวที่อ้างถึงความสนใจของ โครินเธียนส์ นั้นถูกต้อง ผมคุยกับ อันเดร ซานเชส (ประธานสโมสร โครินเธียนส์ ) แต่ความเป็นจริงในเวลานี้ของผมคือ ลิเวอร์พูล ผมแสดงความชัดเจนมาตลอดว่า การเจรจาขึ้นอยู่กับสโมสรและ ราฟา เบนิเตซ
 

จนถึงตอนนี้ เขาแสดงให้เห็นว่าต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ เรื่องทั้งหมดมันจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นในอีกหลายเดือนข้างหน้า ผมต้องการถูกส่งลงสนาม ผมไม่สามารถคิดถึงเดือนมกราคมในตอนนี้ มันไม่ใช่เวลามาคิดเรื่องนั้น ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่า มีการพูดคุยอย่างเป็นทางการระหว่างสโมสรหรือเปล่า มิดฟิลด์ร่างบาง สรุป





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์