สเคอร์เทล เน้นหงส์อย่าทำหมูหกรับรองแชมป์แน่




สเคอร์เทล เน้นหงส์อย่าทำหมูหกรับรองแชมป์แน่

     มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังแข้งหนักของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเน้นย้ำต้นสังกัดก่อนเปิดฉากฤดูกาลใหม่ว่าห้ามทำแต้มหล่นหายในการเจอ กับคู่แข่งที่ต่ำชั้นกว่า โดยเชื่อว่าหากทำสำเร็จ หงส์แดง จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อย่างแน่นอน
       
       เมื่อซีซั่นก่อน ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสคว้าแชมป์แรกในรอบ 19 ปี หลังเกิดฟอร์มสะดุดในช่วงกลางฤดูกาลซึ่งส่วนใหญ่เป็นการทำแต้มตกหล่นไปในการ พบคู่แข่งที่เป็นรองจนสุดท้ายถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงหน้าคว้าโทรฟีย์แชมป์ลีกเมืองผู้ดีไป
       
       จากความผิดพลาดดังกล่าวทำให้ สเคอร์เทล ออกมากล่าวเน้นย้ำกับเพื่อนร่วมทีมก่อนหน้าที่ศึกพรีเมียร์ลีก จะเปิดฉากขึ้นในวันเสาร์นี้ (15 ส.ค.) ว่าเมื่อฤดูกาลก่อนเราเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ได้ทั้งนัดเหย้าและเยือน ส่วน อาร์เซนอล เราก็เสมอกับพวกเขาทั้ง 2 นัด ถ้าหากว่าลีกตัดสินกันที่การเจอกันระหว่าง 4 ทีมเหล่านี้ เราคงจะกลายเป็นแชมป์ไปแล้ว
       
       ปัญหาของเราคือการทำคะแนนตกหล่นไปในการลงแข่งกับทีมอื่นอย่างเช่น สโต๊ก ซิตี ทั้งเกมเหย้าและเยือน รวมถึง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ฮัลล์ ซิตี ที่แอนฟิลด์ ปราการหลังสโลวัก กล่าวต่อ สำหรับฤดูกาลนี้เราต้องพยายามและปรับปรุงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ หากเราสามารถปรับปรุงสิ่งเหล่านี้ได้สำเร็จ ขณะเดียวกันก็ยังเอาชนะบรรดาทีมใหญ่ได้อยู่ แน่นอนเลยว่าเราจะมีผลงานที่ดีกว่าเดิม
       
       ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะประเดิมฤดูกาลใหม่นัดแรกด้วยการเดินทางออกไปเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถึงสนามไวท์ ฮาร์ท เลน ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 13 สิงหาคม 2552 17:11 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์