หงส์ทำฮือฮาจ้องคว้า เบ็คแฮมเอเชีย ร่วมทัพ




หงส์ทำฮือฮาจ้องคว้า เบ็คแฮมเอเชีย ร่วมทัพ

       หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมสร้างความฮือฮาในตลาดนักเตะก่อนเปิดฤดูกาล เมื่อตกเป็นข่าวจ้องคว้าตัว เคซูเกะ ฮอนดะ กองกลางเจ้าของฉายา เบ็คแฮมเอเชีย จากทีมเวนโล ในลีกฮอลแลนด์มาร่วมทีม
       
       สกายสปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษประโคมข่าวว่า ลิเวอร์พูล กำลังเร่งเครื่องอย่างหนักเพื่อดึงตัว เคซูเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากประธานสโมสรเวนโล น้องใหม่ศึกพรีเมียร์ดัชต์ ออกมาเปิดเผยว่านักเตะวัย 23 ปี กำลังถูกหลายทีมในยุโรปตามจีบ
       
       มีหลายทีมในนยุโรปกำลังจับจ้องที่ดึงตัวฮอนดะไปร่วมทีม ซึ่งแน่นอนทีมเหล่านั้นคือทีมชั้นนำที่โลดแล่นอยู่ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ไฮ บาร์เดน ประธานสโมสรเวนโล ทีมในศึกพรีเมียร์ดัชต์ ของฮอลแลนด์เผย
       
       ขณะที่กองกลางเลือดซามูไรที่นำเวนโล เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดแดนกังหันได้สำเร็จ พร้อมทั้งยังเปิดตัวฤดูกาลใหม่ด้วยการยิงไป 3 ประตูในการลงเล่น 2 นัดแรกเผยว่า การได้เล่นในลีกที่ยอดเยี่ยมอย่างพรีเมียร์ชิปคือความฝันของผม และแน่นอนผมคงจริงจังกับข้อเสนอที่กำลังจะผ่านเขามา
       
       ฮอนดะ ที่ถูกแมวมองของลิเวอร์พูลจับจ้องในช่วงที่ผ่านมา ได้รับฉายา “เบ็คแฮมแห่งเอเชีย” จากสไตล์การเล่นทางริมเส้นที่ทรงประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการวางบอลและลูกฟรีคิกด้วยเท้าซ้าย นอกจากนี้ยังสามารถเล่นได้ทั้งกองกลางและฟูลแบ็คทางฝั่งซ้ายอีกด้วย







โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 10 สิงหาคม 2552 16:34 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์