ราฟา เคลียร์ใจ อลอนโซ ทุกคนอยากให้อยู่ต่อ




‘ราฟา’ เคลียร์ใจ ‘อลอนโซ’ ทุกคนอยากให้อยู่ต่อ

       ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดอกเคลียร์ใจกับ ชาบี อลอนโซ แล้ว พร้อมยืนยันทั้งเพื่อนร่วมทีมและแฟนๆ ต้องการเห็นดาวเตะทีมชาติสเปนอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

      อยู่ในช่วงพา ลิเวอร์พูล มาตระเวนอุ่นเครื่องในเอเชีย โดยวันอาทิตย์นี้ “หงส์แดง” เตรียมปะทะแข้งทีมชาติสิงคโปร์ แต่ประเด็นที่แฟนๆ ให้ความสนใจที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้นเรื่องการปักหลักกับทีมต่อไปหรือย้ายไป เล่นให้ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ของ ชาบี อลอนโซ
       
        ซึ่ง เบนิเตซ ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ “ผมได้คุยกับ ชาบี (อลอนโซ) แล้วเมื่อวาน และก็บอกเขาไปว่าคุณสามารถอยู่ที่นี่ต่อไป แฟนๆ รักที่จะเห็นคุณอยู่กับทีม ผมบอก ชาบี ไปว่าบางทีคุณน่าจะเล่นกับเราต่อ”
       
        “แน่นอนคุณรู้ว่า ชาบี (อลอนโซ) เป็นนักเตะฝีเท้าดี ผมจะดีใจยิ่งถ้าเขาอยู่กับเราต่อไป นักเตะทั้งหมดในทีมเราต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ ถ้าเราสามารถเก็บ ชาบี ไว้ได้ผมจะมีความสุขยิ่ง” กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย
       
        ด้าน เดิร์ค เคาท์ หัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ พูดถึงภารกิจสำคัญของ “หงส์แดง” ในปีนี้ “ผมคิดว่ามันจะดีเยี่ยมถ้าเราเก็บนักเตะคนสำคัญ (อลอนโซ และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน) ไว้กับทีมต่อไป รวมถึงการได้ เกล็น จอห์นสัน เข้ามาเสริม ถ้าเรายังปรับปรุงทีมและพยายามดำเนินการแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็หวังว่าเราจะดีพอสำหรับการขึ้นไปเป็นแชมป์”



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 25 กรกฎาคม 2552 22:13 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์