ตอร์เรส-เคาต์เนื้อหอมสุด ขวัญใจแฟนหงส์แดงในไทย


กรี๊ดกันกระหึ่มสำหรับการเดินทางมาเยือนเมืองไทยของยอดทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล

การเดินทางมาหนนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าแฟนบอลชาวไทยที่เป็นสายเลือด "เดอะค็อป" เข้มข้นไม่แพ้ที่ใดในโลก

ถึงแม้ว่าการเดินทางมาหนนี้จะไม่มี สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมเดินทางมาด้วย แต่นักเตะคนอื่นในทีมก็ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

เนื้อหอมที่สุดก็คือ "เฟอร์นันโด ตอร์เรส" กองหน้าทีมชาติสเปน

ซึ่งได้รับความสนใจตั้งแต่ลงเครื่อง เข้าสู่ที่พัก และระหว่างลงสนามฝึกซ้อม รวมทั้งแจกลายเซ็น

และมีแฟนบอลสาวจากญี่ปุ่นรายหนึ่งที่ถือว่าโชคดีสุดๆ เมื่อได้ลายเซ็นจากตอร์เรสไปคนเดียวระหว่างไปฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เนื่องจากสะดุดตาภาพวาดที่แฟนบอลรายดังกล่าวชูขึ้นอวด



"ดีใจมากเลยค่ะ เพราะตอร์เรสเป็นนักเตะคนโปรดตั้งแต่สมัยยังเล่นให้แอตฯ มาดริด พอรู้ว่าจะมาเตะที่ไทยก็เลยชวนเพื่อนชายมา เราเดินทางมาจากโตเกียวค่ะ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ และปลาบปลื้ม เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เจอตอร์เรสอย่างใกล้ชิด แถมตอร์เรสเซ็นลายเซ็นลงบนเสื้อหมายเลข 9 ของทีมแอตเลติโก้ มาดริด ให้อีกด้วย" ยูกะ ฮาราซาวะ สาววัยเบญจเพสจากแดนอาทิตย์อุทัยให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

นอกจาก ตอร์เรส แล้ว นักเตะที่ได้รับเสียงกรี๊ดกร๊าดมากที่สุดอีกคนก็คือ เดิร์ก เคาต์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่นักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ แต่ก็สามารถเอาชนะใจแฟนบอลด้วยความเป็นกันเอง ไม่ถือตัว ยิ้มง่าย

เคาต์ เองก็ยอมรับว่า

ประทับใจแฟนบอลชาวไทยมาก โดยเฉพาะกับการที่เด็กๆ ที่มาร่วมในกิจกรรมเปิดคลินิกฟุตบอล ได้นำเค้กวันเกิดมามอบให้ ถือเป็นเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดครบ 29 ปีของตนเองเลยทีเดียว

"ขอบคุณครับ" ดาวยิงชาวดัตช์ยกมือไหว้และกล่าวขอบคุณเป็นภาษาไทย เรียกเสียงปรบมือได้เกรียวกราวทีเดียว

นักเตะอีกคนที่ทึ่งกับการต้อนรับอันอบอุ่นของกองเชียร์ชาวไทยก็คือ "ซาบี้ อลอนโซ่" มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนที่มีข่าวว่าอาจตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริด โดยอลอนโซ่โบกไม้โบกมือให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทยอยู่ตลอดเวลา

สรุปว่าโดยภาพรวมแล้ว สำหรับการมาเยือนไทยของลิเวอร์พูลครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งเกมแข่งขัน ก็เชื่อว่า น่าจะให้ความบันเทิงแก่แฟนบอล "เดอะ ค็อป" กันถ้วนหน้า ถ้าไม่นับเรื่องความหยุมหยิม เข้มงวดของการ์ดทีมงานผู้จัด

ถือเป็นของขวัญอีกชิ้นหนึ่งสำหรับชาวไทยให้คลายเครียด ในยามที่บ้านเมืองเต็มไปด้วยปัญหาทั้งเศรษฐกิจ โรคภัย ฯลฯ

ขอบคุณ "หงส์แดง"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์