เปลือยใจ GJ ทำไมผมเลือกหงส์


เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกล็น จอห์นสันแบ็คขวาตัวใหม่ของลิเวอร์พูลที่ให้สัมภาษณ์เผยถึงสาเหตุที่เลือกมาแอนฟิลด์หาใช่เชลซีทีมเก่าและแมนเชสเตอร์ ซิตี้


แข้งวัย 24 ปีย้ายมาเล่นให้ลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์แต่ก่อนหน้านี้เดอะค็อปต้องลุ้นกันตัวโก่งเนื่องจากเจอทีมเงินถุงเงินถังอย่าง"เรือใบ"และทีมเก่าเชลซีร่วมวงในวินาทีสุดท้ายแต่แล้วเจ้าตัวก็เผยถึงสาเหตุที่เลือกมาเล่นกับ"หงส์แดง"เป็นครั้งแรก

"ผมเคยเล่นให้เชลซีมาก่อนและมันก็มีทั้งดีและแย่แต่เมื่อสโมสรอย่างลิเวอร์พูลติดต่อเข้ามามันก็ไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากอะไรเลย"

"นี่คือสโมสรที่สุดวิเศษ หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและผมอยากเข้ามามีส่วนร่วมด้วย"

"ขนหัวคุณลุกตั้งเมื่อมาเยือนแอนฟิลด์และได้ยินเสียงเพลง You'll Never Walk Alone แม้กระทั่งคุณไม่ได้เล่นให้ลิเวอร์พูลก็ตามดังนั้นผมแทบไม่อยากเริ่มนึกเลยว่ามันจะเป็นอย่างไรเมื่อต้องใส่เสื้อสีแดงเพลิงเป็นครั้งแรก"

GJ ได้รับการโหวตเป็นแบ็คขวายอดเยี่ยมของ PFA เมื่อซีซั่นก่อนและเจ้าตัวยืนยันว่าเขายังทำผลงานได้ดีเลิศกว่านี้

"ผมสามารถทำได้ดีขึ้นแน่นอน นักเตะทุกๆคนทำได้ ผมอยากทำให้ดีขึ้นในทุกๆแง่มุมของเกมการเล่น"

"โค้ชราฟาบอกผมว่าเขาอยากได้ฟอร์มของผมเมื่อซีซั่นก่อนแต่เขาก็ต้องการให้ผมทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย เราจะทุ่มเทอย่างหนักร่วมกันเพื่อทำให้ได้"

"ผมมาที่นี่เพื่อเล่นให้สุดความสามารถ"

แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษยังเผยถึงการซ้อมวันแรกที่เมลวู้ดกับเพื่อนร่วมทีมต่อว่า"เมื่อวานนี้(วันพุธ)เป็นวันแรกของผม เพื่อนๆและสต๊าฟโค้ชทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นจริงๆ เป็นช่วงเวลาที่ดีเหลือเกิน"

"ผมรู้จักสตีวี่และคาร์รามาก่อนหน้านี้แต่เมื่อวานนี้ผมได้พบนักเตะ 60 คนเห็นจะได้!! ผมต้องเชคแฮนด์เขย่ามือข้างเดิมถึง 4 ครั้งในการแนะนำตัวเองอีกด้วย!! มันเป็นการแนะนำตัวภายในครั้งเดียวที่ค่อนข้างเยอะมากและเห็นได้ชัดที่เพื่อนๆหลายคนขวั่กไขว่หยุ่งเหยิงและขำนู่นขำนี่กันแต่ทุกๆคนก็ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่น มันเยี่ยมมากที่ได้มาที่นี่"














 

http://www.lentee.com/soccer

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์