เปิดใจครั้งแรก จอห์นสัน ลั่นพา หงส์ คว้าแชมป์ลีก




เปิดใจครั้งแรก จอห์นสัน ลั่นพา หงส์ คว้าแชมป์ลีก

       เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล เผยเหตุที่เลือกย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เนื่องจากประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของทีมชนิดที่ว่าได้ยินเพลง You'll Never Walk Alone ครั้งใดเป็นอันต้องขนลุกซู่ พร้อมลั่นจะขอเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้ได้ในฤดูกาลหน้า
       
        จอห์นสัน เดินทางมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมค่าย ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกที่สนาม เมลวูด หลังย้ายจาก ปอร์ทสมัธ ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 935 ล้านบาท) ซึ่งนักเตะวัย 24 ปี เปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรถึงเหตุที่บอกปัดการ ย้ายร่วมค่าย เชลซี เป็นคำรบที่สองต่อจากปี 2003
       
        ผมเคยมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและไม่ดีที่ เชลซี แต่เมื่อ ลิเวอร์พูล ทาบทามเข้ามามันก็ยากจะปฎิเสธ นี่คือหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มีประวัติศาสตร์ยาวนานและผมต้องการเป็นส่วนหนึ่ง คุณจะเชิดหน้าขึ้นทันทีเมื่อมาที่ แอนฟิลด์ รวมถึงได้ยินเพลง You'll Never Walk Alone แม้จะไม่ได้เล่นให้กับทีมนี้ก็ตาม ดังนั้นผมจินตนาการภาพตัวเองรวมถึงความรู้สึกไม่ออกเลยว่าทันทีที่ได้ใส่ชุด แข่งจะเป็นอย่างไร จอห์นสัน เผย
       
        พร้อมกันนี้ จอห์นสัน ประกาศลั่นต้องการพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 ให้จงได้ หลังจากฤดูกาลที่แล้วมีแนวโน้มที่ดีคือคว้ารองแชมป์โดยห่างจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น
       
        อดีตเด็กปั้นของ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เผยว่า ลิเวอร์พูล เต็มไปด้วยยอดนักเตะ ดังนั้นผมจึงอยากมาเล่นที่นี่และช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก ทีมทำได้ดีเมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นหวังว่าปีหน้าถ้าได้แต้มมากกว่านี้อีกน้อยก็น่าจะแย่งแชมป์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ รวมถึงเข้ารอบให้ลึกที่สุดในทุกถ้วย แต่ทุกคนต้องการแชมป์ลีกมากที่สุด
       
        แม้ว่าฤดูกาลที่แล้ว จอห์นสัน จะติดทีมยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ ลีก ในตำแหน่งแบ็กขวา แต่เจ้าตัวก็อยากจะพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ ผมยกระดับฟอร์มตัวเองขึ้นทุกๆ ปีและทุกๆ เกม เจ้านายบอกอยากให้ผมเล่นเหมือนกับที่ ปอร์ทสมัธ แต่เขาต้องการให้ผมเล่นดีกว่าเดิมด้วย ดังนั้นเราจะซ้อมหนักด้วยกันเพื่อฟอร์มที่ดีที่สุด นั่นคือเหตุผลที่ผมมาที่นี่


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์