หงส์ลุ้น!อลอนโซ่ถกอนาคตราฟาวีกนี้

เดอะ ค็อป ลุ้นระทึก! ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องทีมชาติสเปนเตรีบมเข้าถกอนาคตกับราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดง ในช่วงสัปดาห์นี้หลังยังมึนตึ๊บจะลงเล่นในสีเสื้อทีมใดในซีซั่น2009/10 บอกไม่ปิดประตูย้ายสวมชุดขาวแต่ถ้าพลาดก็ไม่ผิดหวังที่อยู่กับลิเวอร์พูลต่อ พร้อมย้ำความสัมพันธ์ตนกับราฟายังดีอยู่



ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่งทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า ตนยังไม่รู้แน่ชัดว่า ซีซั่น 2009/10 ที่กำลังจะมาถึง ตนจะลงเล่นในสีเสื้อทีมใด ท่ามกลางข่าวลือว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปน จะซื้อไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 

อลอนโซ่ เพิ่งยิงฟรีคิกประตูชัยให้ สเปน ครองอันดับ 3 ศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมครองรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ของเกมชนะ แอฟริกาใต้ 3-2 ขณะที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตลอดว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด ต้องการตัว อลอนโซ่ เข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมชุด กาลาคติกอส II และเพื่อเพิ่มจำนวนนักเตะชาวสแปนิชเข้าในทีมด้วย
 

เมื่อถามว่า อนาคตของเขาจะอยู่ที่แอนฟิลด์ หรือที่อื่น อดีตกองกลางเรอัล โซเซียดาด เผยกับสื่อที่แอฟริกาใต้ ว่า ผมไม่รู้ ผมไม่รู้ว่าผมจะเล่นที่ไหนในซีซั่นหน้า
 ทั้งนี้ สื่ออังกฤษอย่าง นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ระบุว่า ลิเวอร์พูล ตั้งราคาขาย อลอนโซ่ ไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,400 ล้านบาท) ซึ่งน่าจะเป็นราคาที่ เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายอย่างไม่ลำบาก ขณะที่ อาส ระบุว่า อลอนโซ่ จะตั้งโต๊ะหารืออนาคตของตัวเองกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดง ในช่วงสัปดาห์นี้

                                                     ไม่ปัดโอกาสซบชุดขาว

 
ขณะเดียวกัน อลอนโซ่ ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ดอน บาลอน ของสเปนว่า มีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกันที่ตนจะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด และไม่ขอปฏิเสธโอกาสใดใดทั้งสิ้นในตอนนี้
 

อลอนโซ่ กล่าวว่า ผมให้ความเคารพกับทุกฝ่าย ผมจึงยังไม่ปิดประตูใดใดสำหรับตัวเอง และเราต้องรอดูกันต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องในแง่บวกเสมอเมื่อมีทีมต้องการตัวคุณ มันดีกว่าที่จะไม่มีใครสนใจ แต่ผมไม่สามารถพูดได้มากกว่านี้
 

ผมรู้ว่าผมกำลังเล่นได้ดี และสามารถตัดสินใจได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ผมไม่คิดว่า การย้ายไปเล่นให้เรอัล มาดริด คือเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่ผมก็จะไม่ผิดหวังแน่ถ้าอยู่กับลิเวอร์พูลต่อ

                                                       เชื่อความสัมพันธ์ตนกับราฟายังดีอยู่

 

มีการสังเกตว่า ราฟา เบนิเตซ กุนซือหงส์แดง คงไม่ปลื้มนักที่สองกองกลางตัวจริงอย่าง อลอนโซ่ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ต่างตกเป็นข่าวโยงกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ตามลำดับ แต่อดีตดาวเตะเรอัล โซเซียดาด ก็เชื่อว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ เอล บอส จะไม่เป็นปัญหาแน่
 

ความสัมพันธ์ของผมกับเบนิเตซเป็นไปอย่างมืออาชีพ เหมือนกับนักเตะทุกคน ผมเชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นเหมือนเดิม
 

ผมแฮปปี้ดีในอังกฤษ และปรับตัวได้แล้ว แต่ผมพลาดอะไรบางอย่างไปที่สเปน ผมไม่อาจปฏิเสธการย้ายทีม หรือการอยู่ต่อในพรีเมียร์ลีกได้ แม้ว่าผมจะคิดถึงบ้านตั้งนานมาแล้ว แต่ผมก็ยังอยู่ที่นี่ต่อ
 

นอกจากนี้ อลอนโซ่ ยังเผยว่า ตนไม่รู้สึกแปลกอะไรกับข่าวย้ายทีมที่มีออกมาตลอดเวลา มันเป็นสถานการณ์ที่ปกติธรรมดาสำหรับผม ผมรู้ว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ ผมรู้ว่าจะรับมือกับข่าวที่มีอย่างไร ด้วยเหตุนี้ผมจึงรู้สึกสงบนิ่ง




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์