ข่าวจากรังแอนฟิลด์.วันนี้

บอสเผยอยากพาหงส์แห่ถ้วยแชมป์ครั้งที่สาม!


แฟนๆหงส์แดงเคยออกมาเฉลิมฉลองกันเต็มท้องถนน เมื่อทีมรักจัดขบวนแห่ถ้วยชปล.เมื่อปี 2005 และเอฟเอ คัพ ในปี 2006.

ถึงตอนนี้ ราฟา เบนิเตซ ตั้งใจจะทำให้เหตุการณ์แบบนั้นย้อนรอยกลับมาอีกครั้ง แต่คราวนี้ต้องเป็นอะไรที่พิเศษอย่าง แชมป์พรีเมียร์ลีก เท่านั้น!

ผมจำได้หลังจากที่เราได้แชมป์ยุโรปและเอฟเอคัพ มันคงวิเศษมากถ้าทำได้อีกครั้ง เอลบอสกล่าว

นอกจากนั้นกุนซือคนเก่ง ยังออกปากชื่นชมสปิริตของ เดอะ ค็อป ที่ทำให้หงส์แดงไม่แพ้ใครในบ้านเลยตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และแพ้แค่สองเกมเท่านั้นในลีก.

แฟนๆของเราไม่เหมือนใคร พวกเขามหัศจรรย์เสมอ บอสชม พวกเขารู้เมื่อทีมทำงานหนักและรู้ว่าเมื่อไหร่ต้องให้การสนับสนุน ทุกคนรู้ว่าปีนี้เราพัฒนาไปมาก

สำหรับเรามันสำคัญเสมอที่ได้เห็นพวกเขาอยู่บนอัฒจันทร์

แม้บนถนนเราก็ได้รับแรงสนับสนุนมากมาย เรามีแฟนๆเต็มไปหมด และพวกเขาก็คอยเชียร์และเป็นแรงใจให้เราทุกวัน นี่คือแฟนๆแบบที่เรามี พวกเขาอยู่กับทีมตลอดเวลา

ราฟาจะพาหงส์แดงออกทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ในช่วงต้นเดือนหน้า ก่อนจะบินมาโชว์เพลงเตะที่ประเทศไทยในวันที่ 22 ก.ค. 2552

http://www.liverpoolthailand.com/..........

+++++++++++++++++++++++

หงส์ตั้งเพอร์สโลว์เป็นผอ.ใหม่

http://www.lentee.com/

ลิเวอร์พูลแต่งตั้งคริสเตียน เพอร์สโลว์เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรคนใหม่อย่างเป็นทางก่อนขึ้นชั้นเป็นบอร์ดบริหารจนกว่าจะหาตัวแทนริค แพร์รี่ได้

เพอร์สโลว์จะดำรงตำแหน่งผอ.จนกว่าหาคนรับหน้าที่แทนริค แพร์รี่ในตำแหน่งประธานบริหารโดยคาดว่าจะขึ้นเป็นบอร์ดไดเรคเตอร์ซึ่งลิเวอร์พูลได้แถลงยืนยันผ่านเวบไซต์แล้ว

ในฐานะตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการ,เพอร์สโลว์จะทำหน้าที่แทนท่านเจ้าของและภาระกิจการเงินต่างประเทศและบริหารสโมสร,ร่วมงานกับราฟาเอล เบนิเตซในการซื้อขายนักเตะและร่วมงานกับฟิลิป แนชเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและเอียน ไอร์ผู้อำนวยการพาณิชย์และการบริหารการค้าของสโมสร

ด้านจอร์จ ยิลเล็ตต์หนึ่งในเจ้าของสโมสรหงส์แดงได้กล่าวเสริมต่อว่าทอมและผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่จะหาคนที่มประสบการณ์และคนที่ได้รับการยำเกรงในการบริหารเพื่อดูแลสโมสรและให้การสนับสนุนทีมชุดใหญ่และผู้จัดการทีม

ยังมีงานในซัมเมอร์นี้ให้ทำอีกเยอะเพื่อสานต่อฤดูกาลอันสุดยอดที่เรามี คริสเตียนจะเป็นยการเข้ามาที่คุ้มค่าสำหรับทีมแน่นอน

หนุ่มใหญ่วัย 45 ปีเป็นผู้ถือตั๋วปีของลิเวอร์พูลมานานและยังเป็นบอร์ดบริหารของบริษัท MidOcean Partners อีกด้วย ..................

++++++++++++++++++++++++++

เอเยนต์อาร์เบลัวรุดถกเงียบกับราชัน

หลังจ่อย้ายซบลิเวอร์พูลของเกล็น จอห์นสันทำให้ล่าสุดเอเยนต์อัลบาโร่ อาร์เบลัวแบ็คทีมชาติสเปนอยู่ในระหว่างเจรจากับเรอัล มาดริดและคาดว่าน่าจะย้ายทีมแบบไม่มีปัญหา

มาร์ก้าระบุว่าเอเยนต์ของแบ็คผอมกระหร่องอยู่ที่เบอร์นาบิวเมื่อเช้าเพื่อถกย้ายกับบอร์ดบริหารมาดริดซึ่งด้วยการเตรียมมาของ GJ และนักเตะเหลือสัญญาเพียงหนึ่งปีทำให้เบนิเตซไม่อยากรั้งเอาไว้อีก

ก่อนหน้านี้อาร์เบลัวก็ไม่ได้ปฏิเสธข่าวลือนี้แต่อย่างใดแถมออกลูกหยอดว่าไม่มีใครกล้าปฏิเสธราชันชุดขาวได้เลยและนี่เป็นการกลับสเปนครั้งแรกในรอบ 4 ปีของอาร์เบลัวหลังโบกมือลาเดปอร์ติโว ลาคอรุนญ่าเพื่อซบแอนฟิลด์

http://www.lentee.com/....................

+++++++++++++++++++++++++++

หงส์อาจต้องขึ้นค่าเหนื่อยให้มาสเคฯ 3 เท่า เพื่อรั้งตัวไว้

แหล่งข่าว เดอะมีร์เรอร์
มารฟ้าฯแปล

Liverpool ในที่สุดก็สามารถซื้อตัว Glen Johnson มาร่วมทีมได้สำเร็จเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาในราคาประมาณ 17 ล้านปอนด์ แต่การซื้อด้วยค่าตัวมหาศาลครั้งนี้ ซึ่งทำให้แบ็คทีมชาติอังกฤษได้รับค่าเหนื่อย 4 ล้านปอนต่อปี อาจจะบีบให้ Liverpool ต้องทุ่มเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ Javier Mascherano ถึงสามเท่าหากว่าไม่อยากให้เขาย้ายออกไป

ทาง Mirror Sport นั้นได้วิเคราะห์ว่า กองกลางฟันเหยินชาว Argentine โดยเนื้อแท้นั้นไม่พอใจกับการที่เขาได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่าคนส่วนใหญ่ในถิ่น Anfield และการที่หงส์แดงให้ค่าเหนื่อยแบ็คทีมชาติอังกฤษมากกว่านี้ จะเป็นโอกาสที่กองกลางฟันเหยินรายนี้ร้องขอค่าตัวเพิ่มขึ้นอีกมากมาย หากว่ายังไม่อยากให้เขาย้ายออกไป.

http://www.hongmarnz.com....................

++++++++++++++++++++++++++

คาราแกน++โทษทีราฟา แต่แชงคลี่มีได้แค่คนเดียว++

แหล่งข่าว โกลดอดคอม
มารฟ้าฯแปล




“ผมชื่นชม Rafa Benitez นะแต่คนอย่าง Bill Shankly มีแค่คนเดียวเท่านั้น” นี่คือคำบอกกล่าวออกจากปากของตำนานLiverpool นาย Ian Callaghan
กุนซือชาวสเปนรายนี้มีอะไรหลายๆอย่างเหมือนกับปรามาจารย์ลูกหนังชาว Scots ปีกตำนานหงส์แดงรายนี้ได้กล่าวไว้' นาย. Bill Shankly เป็นผู้วางระบบทุกๆอย่งของ Liverpool ในช่วงปี 60 จนทำให้ทีมนี้กลายเป็นยอดทีมของโลกอย่างเช่นทุกวันนี้ได้.
เหมือนกับ Bill Shankly นั่นแหล่ะครับ Rafa เป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่โดดเด่นเป็นผู้นำอย่างมากมาย แต่เราไม่สามารถนำสองคนี้มาเปรียบเทียบกันได้” Callaghan กล่าว
ไม่ใช่ว่าผมไม่ให้เกียรติ Rafa หรอกนะครับแต่คนอย่าง Bill Shankly มีแค่คนเดียวไม่มีที่สองเกิดขึ้นอีกคนแล้วแน่ๆ.
เขาคุมทีมมากว่า 15 ปี และสร้างสรรค์ประสบความสำเร็จมากมาย แบบเหลือเชื่อ ผมรู้สึกเป็สุขและสมหวังเมื่อได้เล่นภายใต้การคุมทีมของเขา ตอนนั้น Liverpool อยู่ในดิวิชั่นสอง เป็นทีมที่ไม่มีอะไรเลย จนเมื่อเขาเข้ามาคุมทีมในปี 1959.
เราต้องการใครซักคนที่แข็งแกร่งและเปลี่ยนแปลงสโมสรจากหน้ามือเป็นหลังมือ แน่นอนที่สุดก่อนหน้าที่เขาจะเข้ามาเราไม่เป็นโล้เป็นพายเลย
งานสร้างสรรค์การวางระบบที่ดี นำพาจากรุ่น Shanks ไปสู่รุ่น Bob [Paisley] เปลี่ยนเราให้แกร่งพอจะกลับไปเล่นในดิวิชั่นสูงสุดได้ แน่นอนที่สุดการเปลี่ยนแปลงใช้เวลาหลายฤดูกาล แต่เขาก็เปลี่ยนแปลงไปเสียหมด ที่ Liverpool เป็นได้อย่างทุกวันนี้ก็เพราะเขา ผมอยากให้ Rafa เป็นได้อย่างเขาจริงๆ

http://www.hongmarnz.com/..................

+++++++++++++++++++++++++++

เอเยนต์สะกิดยูเว่เซ็นดอสดีกว่ากรอสโซ่เยอะ


เดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ของอังเดร ดอสเซน่า ฟูลแบ็คฝั่งซ้ายของลิเวอร์พูลยังไม่ยอมล้มเลิกความหวังที่จะให้นักเตะของเขาคนนี้ไปเล่นให้กับยูเวนตุส หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสมาว่ายูเว่ต้องการตัวฟาบิโอ กรอสโซ่ของลียงมาร่วมทีมมากกว่าเนื่องจากเก๋ากว่าและถูกกว่าอีกด้วย

ปาสโตเรลโล่เชื่อว่ายังมีโอกาสที่ฟูลแบ็ครายนี้จะได้กลับบ้านเกิด หลังจากที่ยูเว่ยังไม่ตัดสินใจครั้งสุดท้าย

ดูเหมือนว่าอัลเดรจะเป็นนักเตะคนหนึ่งในสองหรือสามอันดับแรกที่ยูเว่ต้องการซื้อในตำแหน่งนี้ นับตั้งแต่(โดเมนิโก้) คริสซิโต้ได้อยู่กับเจนัวต่อ

ยูเว่จะเซ็นสัญญากับนักเตะอย่างน้อยๆหนึ่งคนในตำแหน่งนี้แน่ และเราก็หวังว่าจะเป็นอังเดรนะ

เขาออกมาบอกตลอดว่าอยากจะกลับอิตาลีหลังจากที่ไปไม่ค่อยสวยกับลิเวอร์พูลเท่าไหร่

http://www.lentee.com/.............

++++++++++++++++++++++++++++

ตามรอยอดีตหงส์: ฟูแล่มสน สองอดีตหงส์กระทิง

เฟร์นานโด มอริอันเตซ ตกเป็นเป้าหมายของ ฟูแล่ม

รอย ฮอดจ์สัน ต้องการเสริมประสบการณ์ในด้านของเกมยุโรปเข้าสู่ทีมของเขาในซัมเมอร์นี้ หลังจากซีซั่นที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถคว้าโควต้าไปเล่น ยูโรป้า ลีก ในซีซั่นหน้าได้

มอริอันเตซ วัย ๓๓ ปี กลายเป็นนักเตะ ฟรี ทรานส์เฟอร์ หลังจากที่หมดสัญญาที่ถิ่น บาเลนเซีย ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้พูดว่า ยอมรับพิจารณาข้อเสนอจากทุกทีม

อดีตศูนย์หน้าทีมชาติสเปนรายนี้ เป็นที่รู้จักกันดีในลีกอังกฤษ หลังจากที่เคยอยู่ลิเวอร์พูลมาก่อน แม้จะไม่ค่อยประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่นักในถิ่นแอนฟิลด์ แต่ก็เป็นที่คาดกันว่า เขาพร้อมจะกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในเวที พรีเมียร์ลีก ในถิ่น คราเวน คอทเทจ ในซีซั่นหน้า



แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ ฟูแล่ม กำลังเล็งคว้าตัว หลุยส์ การ์เซีย แนวรุกจอมดูดของ แอตเลติโก มาดริด

มานูเอล การ์เซีย คูลน เอเย่นต์ของอดีตแนวรุกสารพัดประโยชน์ของลิเวอร์พูล กล่าวว่า ถ้าแอตเลติโก ไม่ต้องการเขา ก็ไม่น่าจะมีอะไรขัดขวางการกลับไปเล่นในพรีเมียร์ชิพอีกครั้ง

และโดยเฉพาะ เขาเองก็อยากจะย้ายกลับอังกฤษเช่นกัน หลังจากที่เคยมีช่วงเวลาที่สุดแสนประทับใจในสีเสื้อของลิเวอร์พูล ......

http://www.liverpoolthailand.com/..........

+++++++++++++++++++++++++++

เลโต้เตรียมชบพานาธิไนกอส

เซบาสเตียน เลโต้ กำลังจะได้ย้ายไปเล่นให้กับพานาธิไนกอสทีมแชมป์แห่งดินแดนเทพนิยาย

ปีกซ้ายรูปหล่อวัย 22 ปี เตรียมที่จะย้ายออกจากลิเวอร์พูลหลังจากที่ไม่สามารถขอ

เวิร์ก เพอร์มิตจากรัฐบาลอังกฤษได้

นักเตะอาเจนไตน์รายนี้ย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลเมื่อซัมเมอร์ปี 2007 แต่ก็มีปัญหาเรื่อง

เวอร์ค เพอร์มิตจนต้องส่งตัวไปให้โอลิมเปียกอสทีมดังของกรีซได้ยืมใช้งานนั่นเอง

อดีตนักเตะดาวรุ่งของทีมลานุสกล่าวว่า''ผมใกล้จะได้เป็นนักเตะของทีมแชมเปี้ยนของ

กรีซแล้วล่ะ ตอนนี้ตัวแทนของทีมดังจากกรีซกำลังเข้าเจรจากับทางลิเวอร์พูลอยู่และ

ตอนนี้ทั้ง2สโมสรกำลังจะตกลงในเรื่องของสัญญากันได้แล้วล่ะ''

ที่มา:Sky Sport News
เรียบเรียงและแปลโดย:โทริ .................

+++++++++++++++++++++++++++

โอเว่นจนตรอกเตรียมซบท๊อฟฟี่


ทำร้ายจิตใจเดอะค็อปก็ต้องยอมสำหรับไมเคิ่ล โอเว่นกองหน้าจอมอาภัพที่ตกเป็นข่าวใกล้เซ็นซบเอฟเวอร์ตันทีมขวัญใจในวัยเด็กหลังกำลังจะหมดสัญญาในช่วงสิ้นเดือนนี้

เดอะมิเรอร์เผยว่าหอกวัย 29 ปีไม่พร้อมจะย้ายไปเล่นกับทีมเล็กๆอย่างเช่นฮัลล์ ซิตี้ที่ติดต่อเข้ามาและเอฟเวอร์นเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเนื่องจากฝีมือการทำทีมของเดวิด มอยส์ไม่ธรรมดาและมีลุ้นความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

คาดว่าหากโอเว่นย้ายมาก็จะต้องยอมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ซึ่งเอฟเวอร์ตันจะไม่ทำลายโครงสร้างของทีมอย่างเด็ดขาด

ในระหว่างที่มอยส์กำลังพักร้อนในสัปดาห์นี้แต่คาดว่าการเจรจาน่าจะลุล่วงอย่างรวดเร็วแม้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการใดๆจากทางท๊อฟฟี่ก็ตาม
 
http://www.lentee.com/.............

+++++++++++++++++++++++++++





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์