เค้าท์เผยใช้นักบำบัดช่วยให้อึดสุดยอด

เดริก เค้าท์

เดิร์ค เค้าท์ ดาวเตะปอดเหล็กของ ลิเวอร์พูล เผยเคล็ดลับวิ่งได้ไม่มีหมดเวลาเล่นใน แอนฟิลด์ เพราะมีนักธรรมชาติบำบัดบินตรงจากฮอลแลนด์ มาช่วยดูแลก่อนเกมในบ้านทุกนัด แถมยังเคยใช้บริการหมอนวดคลายกล้ามเนื้อด้วย โดยไม่เพียงขจัดอาการบาดเจ็บเท่านั้น แต่ยังช่วยให้อาการเครียด และปวดศีรษะหายไปด้วย

เดิร์ค เค้าท์ ดาวยิงจอมขยันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยเคล็ดลับที่ทำให้วิ่งได้ไม่มีหมดแรงเวลาที่ลงเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ โดยระบุว่าตนใช้บริการของนักธรรมชาติบำบัดเข้ามาช่วยก่อนลงสนามเกมในบ้านทุกนัด ส่งผลให้ร่างกายสดชื่นและวิ่งได้ไม่หยุด จนได้รับฉายาจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ว่า "มิสเตอร์ ดูราเซล" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 
หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า "ผมจะมีนักธรรมชาติบำบัดที่ชื่อว่า เฮงค์ เด เกียร์ บินตรงจากฮอลแลนด์ มาช่วยผมก่อนเกมในบ้านทุกนัด เขาเข้ามาช่วยผมและสร้างความมั่นใจว่าผมจะมีสภาพร่างกายที่ดีที่สุดก่อนที่จะลงสนาม และ เฮงค์ ไม่ใช่คนเดียวที่ช่วยผม ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมใช้บริการหมอนวดอีกคนหนึ่งด้วย ผมชอบที่จะลงทุนเพื่อรักษาความฟิตและรักษาสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ"
 
"ฤดูกาลที่แล้วผมลงเล่นมากกว่า 60 นัด และเหตุผลที่ผมทำแบบนั้นได้ก็เพราะผมได้นักบำบัดเหล่านี้บินมาช่วยผม ผมเริ่มทำแบบนี้หลังจากเจอช่วงแย่ๆ ที่ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2008 แถมยังเสียตำแหน่งในทีมชาติไปอีกด้วย หลังจากนั้น เฮงค์ ก็เข้ามาดูแลผม แล้วผมก็วิ่งเป็นรถจักรไอน้ำตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา"
 
"เฮงค์ ใช้การบำบัดแบบพิเศษกับผม เขาเรียกมันว่า "เดอะ เชคเกอร์" เขาขจัดปัญหาทุกอย่างในร่างกายของผม และทำให้ร่างกายของผมผ่อนคลาย เขาไม่เพียงทำให้อาการบาดเจ็บหายไปเท่านั้น แต่ยังช่วยให้อาการเครียดและปวดศีรษะหายไปด้วย เขาช่วยผมได้มากเลยทีเดียว" เค้าท์ กล่าว
 
ขณะเดียวกัน ดาวยิงดัตช์แมน ยังยอมรับว่าขุนพล "หงส์แดง" ต่างต้องเจอความกดดันมากขึ้นในการยุติช่วงเวลา 20 ปีของการรอคอยตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี โดยกล่าวว่า "ทุกคนในสโมสรต่างมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ลีกให้ได้ ถ้าเราทำได้ในซีซั่นหน้า เมืองลิเวอร์พูลจะมีงานฉลองกันเป็นเดือนเลยทีเดียว"
 
"เราขับเคี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ไปแล้ว 18 ครั้งเท่ากัน ซึ่งแฟนบอลคงอยากให้เราขึ้นนำพวกเขาอีกครั้ง และผมก็มีความรู้สึกอันมหัศจรรย์ ที่บอกผมว่าเรากำลังจะเจอกับอีกหนึ่งฤดูกาลที่มีความสำคัญมากๆ และน่าจะมีสิ่งดีเข้ามาสู่พวกเราในฤดูกาลนี้"
 
"ในตู้รางวัลของผมมีแค่เหรียญชนะเลิศ ดัตช์ คัพ แค่อันเดียวเท่านั้น ตอนนี้ถึงเวลาที่มันจะต้องมีบางสิ่งบางอย่างเพิ่มขึ้นด้วยการคว้าแชมป์กับ ลิเวอร์พูล แล้ว ผมเซ็นสัญญาใหม่ถึงปี 2012 เรียบร้อยแล้ว และไม่คิดจะย้ายไปเล่นกับทีมอื่น ผมได้รับข้อเสนอจากหลายๆ ทีมในยุโรป แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่ผมจะอำลาทีม เพราะผมยังมีความหวังที่ต้องการทำให้สำเร็จอยู่ เราต้องทำงานให้บรรลุเป้าหมาย" ดาวเตะ "หงส์แดง" ร่ายยาว
ขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์