หงส์มีเสียว! เอเยนต์มาสช์โผล่กลางบาร์เซโลน่า


          สื่อนอกประโคมข่าวว่าเอเยนต์ของฮาเวียร์ มาสเชราโน่โผล่กลางกรุงบาร์เซโลน่าและมีกำหนดจะเข้าพบกับผู้บริหารของคัมพ์นูในบ่ายวันพุธนี้ คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องการย้ายทีมนั่นเอง

มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์รายนี้ตกเป็นเป้าหมายของยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน และตอนนี้ วอลเตอร์ ทาเมอร์ เอเยนต์ของเขาก็ได้บินตรงมายังบาร์เซโลน่าแล้วเพื่อเข้าพบผู้บริหาร

ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าค่าตัวการย้ายทีมน่าจะอยู่ที่เท่าใด แต่เจ้าตัวเองนั้นก็ฝันจะเล่นให้กับบาร์เซโลน่าตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

ขณะเดียวกัน ราฟา เบนิเตซ เอลบอสก็เชื่อว่าสโมสรแชมป์ยุโรปปีล่าสุดมีงบไม่พอซื้อดาวเตะคนนี้แน่ ขณะที่ลีโอเนล เมสซี่ ซุปเปอร์สตาร์ประจำทีมและเพื่อนร่วมชาติก็ยอมรับว่าอยากจะเห็นมาสเชมาเล่นในสโมสรเดียวกัน

หากว่ามีข้อสรุปเรื่องการซื้อขายมาสเชแล้ว ก็น่าจะได้เห็นยาย่า ตูเร่ ดาวเตะไอวอรี่โคสต์เก็บกระเป๋าออกจากคัมพ์นู เนื่องจากการเจรจาสัญญาใหม่ตั้งแต่ 2 ฤดูกาลที่แล้วยังไม่ได้ข้อสรุปเลย

นอกจากนั้นก็ยังมีความเป็นไปได้ที่บาร์ซ่าจะส่งยาย่า ตูเร่นี้มาให้ลิเวอร์พูลใช้งาน หวังจะให้เป็นส่วนลดในการซื้อขายครั้งนี้ด้วย แต่ติดอยู่ที่ว่าตูเร่คนน้องนี้จะต้องไปเล่นแอฟริกันเนชั่นคัพในช่วงปีใหม่ ทำให้หงส์แดงต้องหมดสิทธิ์ใช้งานไปเป็นเดือนๆในช่วงที่มีโปรแกรมโหดสุดอีกด้วย


http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=163865

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์