หงส์แดงแถลงชัดไม่ปล่อยซาบี,มาสเคราโน่


หงส์แดงแถลงชัดไม่ปล่อยซาบี,มาสเคราโน่




                          

สาวกเดอะ ค็อป อุ่นใจขึ้นอีกเปาะ หลัง หงส์แดง 
ลิเวอร์พูล  ออกแถลงการณ์ย้ำ ไม่มีแผนการขาย ชาบี อลอนโซ  และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน  ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ตามข่าวลือแม้แต่น้อย ยันไม่เคยได้รับการทาบทามจากทีมใดทั้งสิ้น แถมปัดข่าว ไม่ได้ไล่ล่าตัวเหล่าดาวเตะสแปนิชตามข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์แม้แต่รายเดียว 

 
ลิเวอร์พูล  สโมสรชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ชาบี อลอนโซ  กองกลางทีมชาติสเปน และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน  มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสื่อทั้งในอังกฤษ และสเปน พยายามประโคมข่าวว่า หงส์แดง คงต้องเสีย 2 กำลังหลักในแดนกลางออกไปให้ยักษ์ใหญ่ในแดนกระทิงอย่างแน่นอน

มาสเคราโน  ตกเป็นข่าวว่า เขาอาจตัดสินใจย้ายไปปักหลักกับ บาร์เซโลน่า เพราะภรรยาสาวไม่สามารถปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ ได้ ขณะที่ อลอนโซ  เป็นนักเตะ เป้าหมายของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด มาอย่างยาวนาน โดย ราชันชุดขาว พร้อมส่ง อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ อัลเบิร์ต บวยโน่ 2 นักเตะ ดาวรุ่ง แนบมาพร้อมเงินมหาศาลด้วย

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ออกมายืนยันว่า เขาจะไม่มีทางปล่อยกัปตันทีม ฟ้า-ขาว ออกจากสโมสรอย่างแน่นอน แม้ว่าจะได้ข้อเสนอมากเท่าไหร่ก็ตาม และล่าสุด เร้ด แมชีน ได้ออกมากล่าวสนับสนุนคำพูดของผู้จัดการทีมคนเก่ง ด้วยการยืนยันว่า ไม่มีแผนการปล่อยตัว 2 
นักเตะ คนสำคัญออกจากทีมแน่นอน

แถลงการณ์บนหน้าเว็บไซต์ทางการของยอดทีมแห่ง แอนฟิลด์ ระบุว่า แม้ว่าข่าวลือทางสื่อต่ออนาคตของ ชาบี 
อลอนโซ  และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน  จะออกมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ ลิเวอร์พูล  ไม่เคยได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการ หรือข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อติดต่อนักเตะ เหล่านี้จากทีมไหนเลย ทั้ง 2 คนไม่ได้มีไว้ขาย ยิ่งไปกว่านั้น ลิเวอร์พูล  ก็ไม่ได้สนใจนักเตะ สเปนหลายๆ คนที่มีข่าวย้ายมาสู่ แอนฟิลด์ ตามข้อตกลงฉบับใดทั้งสิ้นอีกด้วย







ที่มา    -- LIVERPOOL.IN.TH
--

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์