ราฟาเชื่อตอร์ผนึกเจิดพาหงส์สู่แชมป์



   ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อหาก เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เล่นร่วมกันตลอดทั้งซีซั่น โอกาสที่จะเห็น หงส์แดง ผงาดครองแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 20 ปี มีมากทีเดียว



   ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า หาก เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม ลงเล่นร่วมกันมากขึ้นในซีซั่นหน้า โอกาสที่ หงส์แดง จะคว้าแชมป์ลีกมีมากทีเดียว


   ราฟา กล่าวว่า ผมมองในด้านบวก เพราะเราพูดคุยเมื่อเร็วๆ นี้ว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่ได้เล่นร่วมกันมานานแค่ไหนในฤดูกาลนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเขาจะได้เล่นร่วมกันมากขึ้นในซีซั่นหน้า เรามีนักเตะดาวรุ่งอย่าง ดาวิด เอ็นก็อก, นาบิล เอล ซาร์, ไรอัน บาเบล และ เอมิเลียโน่ อินซัว ซึ่งกำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง


   เรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม แต่เรายังสามารถพัฒนาขึ้นได้เรื่อยๆ เราสามารถพัฒนาได้มากแค่ไหน? เพียงพอที่จะคว้าแชมป์ลีกหรือเปล่า? ผมมั่นใจว่า มันคงจะเพียงพอที่จะแข่งขัน อย่างปีนี้เราคงจะพยายามที่จะทำให้ดีตั้งแต่ต้นจนจบ อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย กล่าว


  ช่วงที่ผ่านมา แดเนี่ยล แอ็กเกอร์, เฟร์นานโด ตอร์เรส, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เดิร์ก เค้าท์ เพิ่งจะตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ โดย เบนิเตซ กล่าวว่า มีบางสโมสรสอบถามถึงนักเตะของเรา ดังนั้นอันดับแรกเราต้องขยายสัญญานักเตะคนสำคัญของเรา ผู้เล่นเหล่านี้เป็นแกนหลักของทีม เราใช้เงินพอสมควรเพื่อที่จะรับประกันเรื่องนี้ และตอนนี้เราจำเป็นต้องพัฒนาขึ้นนิดหน่อย เพราะเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก

ขอบคุณข่าวจาก Siamsport
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090610_047.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์