ทีมใหญ่ของกล้วยๆ..มาสเชื่อเก็บแต้มจากทีมเล็ก แชมป์ใสๆ






src=http://sport.teenee.com/liverpool/img6/78887.jpg

โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงท้ายซีซั่น ส่งผลให้มาส มั่นใจว่า หากเก็บแต้มจากทีมเล็กๆได้หมด หงส์ก็สอยแชมป์ลีกได้แน่ หลังจากออกฟอร์มแบบมั่นใจสุดๆ หลังบุกไปถล่ม แมนฯยูไนเต็ด คาโอลด์แทรฟฟอร์ด จนทำให้ซ่อร์เงียบไปพักใหญ่ แม้บั้นปลาย หงส์จะพลาดแชมป์แบบเฉียดฉิวก็ตาม


ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่อง หงส์แดง ลิเวอร์พูล เชื่อหากพวกเขาพัฒนาความคงเส้นคงวาด้วยการเก็บชัยชนะจากบรรดาทีมเล็กๆ ได้หมด โอกาสที่จะผงาดคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้าก็มีสิทธิ์เป็นจริง


ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อมั่นว่าขุนพล หงส์แดง มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลหน้า แต่สิ่งเดียวที่พวกเขาต้องทำก็คือการพัฒนาสถิติในการต่อสู้กับบรรดาสโมสรเล็กๆ ให้ดีขึ้น


เดอะ เร้ดส์ ทำผลงานได้ดีในการพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ทั้งเกมเหย้า และเยือน แต่ในทางกลับกัน พวกเขาดันทำคะแนนหล่นในการพบ สโต๊ค, ฟูแล่ม และ ฮัลล์ กับการเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ โดย มาสเคราโน่ ชี้ว่าหากแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ พวกเขาน่าจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกที่รอคอยมากว่า 19 ปีในซีซั่น 2009-10


อดีตดาวเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่า เรามีผลเสมอมากเกินไปในบ้านในการพบสโมสรที่ไม่ใช่ทีมท็อปโฟร์ และเรารู้ว่าเราต้องมีการพัฒนาขึ้นในฤดูกาลหน้า ซีซั่นนี้มันแปลกพอสมควร เราทำผลงานได้ดีในการพบบรรดาทีมชั้นนำ แต่บางครั้งต้องเจอกับความยากลำบากในเอาชนะทีมอื่นที่เหลืออยู่


คุณจะคว้าแชมป์ลีกได้ คุณต้องเอาชนะได้ทุกทีม ทั้งทีมยักษ์ใหญ่ และทีมเล็ก แต่ฤดูกาลนี้เราไปเยือนสแตมฟอร์ด, ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราชนะหมด นี่เป็นเรื่องดีสำหรับอนาคต ตอนนี้ทีมชุดนี้แสดงให้เห็นว่าเราสามารถชนะได้ทุกสนาม แต่เราจำเป็นต้องทำให้สมดุลในฤดูกาลหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์