เค้าท์ ทำแสบ! ออกมาแฉพฤติกรรม เพื่อนหงส์





       เดิร์ก เค้าท์ ศูนย์หน้า จอมขยัน ชาวดัตช์ ของทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของเพื่อนร่วมทีมเป็นรายบุคคลผ่านเว็บไซด์ทางการของ สโมสร(liverpoolfc.tv) ซึ่งตั้งคำถามแบบเจาะลึกไว้น่าสนุกหลายคำถาม ซึ่งดาวเตะผมทอง ก็ตอบคำถามด้วยอารมณ์ผ่อนคลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เจมี คาร์ราเกอร์ ที่โดนแซวหนักที่สุดในเรื่อง คลั่งฟุตบอลเกินเหตุ
       
       หลังจากที่ปิดฤดูกาล 2008-09 ลงไป ผู้เล่นรายต่างๆของหงส์แดง ก็แยกย้ายกันไปพักร้อน ส่วนในราย เดิร์ก เค้าท์ ใช้เวลาว่างออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมว่าใครเป็นอย่างไรบ้าง ผ่านเว็บไซด์ของสโมสร ซึ่งเป็นผู้ตั้งคำถามแบบเบาๆ ไว้หลายคำถามด้วยกัน
       
       ใครเป็นคนที่ส่งเสียงดังที่สุดในทีม?
       เค้าท์ : ต้องเป็นคนนี้เลย เจมี คาร์ราเกอร์ เขาชอบตะโกนใส่คนอื่นเสมอๆ และจะเป็นคนสั่งให้ทำอย่างนู้นอย่างนี้อยู่ประจำ พูดได้เลยว่าคุณสามารถได้ยินเสียงของเขาอยู่ตลอดเวลายามลงสนาม จนบางครั้งผมก็อดนึกขำออกมาไม่ได้
       
       ผู้เล่นคนไหนเป็นคนที่ ยิงฟุตบอลได้แรงสุดในทีม?
       เคาท์ : เมื่อตอนที่ ริเซ่ อยู่ในทีม แน่นอนต้องเป็นเขาอยู่แล้ว แต่เมื่อเขาย้ายทีมออกไป ผมคิดว่า สตีวี่ เจอร์ราร์ด นะ! ดาเนียล แอ็กเกอร์ เป็นอีกคนที่ยิงแรงไม่แพ้กัน โดยเขาสารถทำประตูสวยๆให้กับเราบ่อยครั้งอีกด้วย แต่ถ้าวัดกันจริงๆ ผมยังคิดว่า เจอร์ราร์ด ยิงลูกมีพลังมากกว่า
       
       ใครเล่นเกม ฟีฟ่า 09 ได้เก่งที่สุด?
       เคาท์ : (หัวเราะ) เฟอร์นันโด ตอร์เรส กับ ฮาเวียร์ มาสเชราโน พวกเขาเป็นคนที่เล่นเกมนี้บ่อยที่สุดเวลาเราไปเล่นเป็นทีมเยือน แต่ผมตัดสินไม่ได้ว่าใครเก่งกว่ากัน แต่ถ้าให้เวลาให้ผมไปฝึกฝนเกมนี้เมื่อไหร่ คิดว่าผมจะเล่นได้เก่งกว่าพวกเขาอย่างแน่นอน
       
       ใครเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในทีม ?
       เคาท์: ผู้คนส่วนใหญ่มักพูดอยู่เสมอว่า พวกนักฟุตบอลไม่ค่อยมีความรู้เท่าไหร่ ! มันยากที่จะยอมรับได้ เพราะเวลาเราอยู่ร่วมกันเราจะพูดเรื่องในสนามกันเป็นส่วนใหญ่ แต่ผมคิดว่า ชาบี อลอนโซ นั้นดูมีความรู้ที่สุด และเขาชอบคิดอยู่เสมอว่าเขาเป็นคนฉลาด (หัวเราะ)
       
       ใครเป็นผู้เล่นที่แข็งแรงที่สุดในทีม ?
       เคาท์ : ต้องขอบอกก่อนว่าทีมของเราจะเล่น เวต เพิ่มเติมประมาณ 1ชั่วโมงหลังจากซ้อมเสร็จในแต่ละอาทิตย์ ส่วนใครที่แข็งแรงที่สุด ผมขอตอบได้เลยว่า เปเป้ เรนา ถ้าคุณลองจัดการแข่งขันยกเวต ขึ้นมาละก็ คอยดูเถอะว่า เรนา จะคว้าตำแหน่งชนะเลิศไปแน่
       
       ใครเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุด?
       เคาท์ : ผมเข้าได้ดีกับทุกๆคนในทีมนะ แต่เวลาไปออกรอบตีกอล์ฟ ผมมักจะไปเล่นกับ เรนา และ อัลเบิร์ต ริเอร่า อยู่ประจำ ส่วนเวลาเล่นไพ่ โปกเกอร์ ผมจะชอบเล่นกับ ยอซซี่ เบนนายูน มากที่สุด ซึ่งผมจะใช้เวลาว่างอยู่กับพวกเขาประจำ
       
       ใครมักจะเป็น ดีเจ ของทีม?
       เคาท์ : ผมไม่อยากจะตอบเลยว่าเป็นตัวเอง พวกเพื่อนๆชอบขอ ไอพ็อด ของผมไปเปิดก่อนแข่งเป็นประจำเสมอ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะ ผมเป็นคนเดียวที่พกเจ้าเครื่องเล่นนี้ไปตลอดเวลา! ไม่ต้องห่วงเลย ผมพยายาม อัปเดต และสรรหาเพลงเพราะๆอยู่เสมอ เพื่อจะทำให้ทุกคนมีความสุขก่อนลงสนาม
       
       
คิดว่าใครเป็นผู้เล่นที่มีความเร็วที่สุดในทีม?
       เคาท์ : พวกเรามักวิ่งแข่งระยะสั้นกันประจำอยู่แล้ว ซึ่งมันง่ายมากที่จะตอบคำถามนี้ และเราก็เพิ่งทดสอบการวิ่งแข่ง เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนคนที่วิ่งได้เร็วที่สุดคือ ไรอัน บาเบิล เขาวิ่งเร็วกว่า ตอร์เรส เสียอีก เชื่อว่าสมัยเด็กๆเขาคงเคยเป็นนักกรีฑามาก่อนอย่างแน่นอน
       
       คำถามสุดท้าย, ใครเป็น มิสเตอร์ ลิเวอร์พูล
       เคาท์ : ต้องเป็น เจมี คาราร์เกอร์แน่นอน ผมคิดว่า คาร์รา รู้ทุกสิ่งที่เกี่ยวกับฟุตบอล ไม่เพียงเฉพาะแค่เรื่องของลิเวอร์พูล เท่านั้น เขาใช้เวลาตลอดทั้งวันไปกับฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็น ตอนกินหรือว่า นอน พูดได้ว่า ทุกลมหายใจของเขาล้วนเป็นฟุตบอลเลยก็ว่าได้ สตีวี่ เป็นอีกคนที่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับลิเวอร์พูล มากที่สุดอีกคนหนึ่งเช่นเดียวกัน
       
       ทั้งนี้“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะส่งนักเตะชุดใหญ่มาถึงไทยในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ เพื่ออุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 22 กรกฎาคม เวลาสองทุ่มตรง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เพื่อเป็นการเตรียมทีมรับฤดูกาล 2009-2010 โดยนับเป็นการเยือนไทยเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 8 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์