หงส์ตาลุก!! ปธ.สิงห์แดง เผยเตรียมขาย ดาวนิง





       สตีฟ กิ๊บสัน ประธานสโมสรของ มิดเดิลสโบรช์ หนึ่งในสามทีมที่ร่วงตกชั้นในฤดูกาลนี้(2008-09) จากเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เขาอาจจะขาย สตาร์ดังของทีม สจ๊วร์ต ดาวนิง ออกไปในช่วงปิดซีซั่นโดยบอกใบ้ว่าจะขายให้กับทีมที่ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอล ยุโรปในฤดูกาลหน้า
       
       ดาวนิง มีข่าวกับ ท็อตแนมฮ็อต สเปอร์และ ลิเวอร์พูล มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ ไก่เดือยทอง ที่เกือบจะคว้าตัวปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษได้แล้วใน ค่าตัว ราว 15 ล้านปอนด์ เมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา แต่เป็นเพราะ กิ๊บสัน คนนี้เองเป็นคนปัดข้อเสนออย่างไร้เยื่อใย แต่เวลานี้ สิงห์แดง อาจจำต้องขายดาวเตะรายนี้ออกจากทีมไปเพื่อหาเงินมาจุนเจือทีมเนื่องจากหล่น ชั้น ทำให้ลิเวอร์พูล มีโอกาสทองแล้วที่จะคว้าสตาร์ จอมลากเลื้อยรายนี้ไปร่วมทีม
       
       โดยท่านประธาน ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เรายังไม่ได้ตกลงข้อเสนอกับทีมใดๆในตอนนี้ แต่เชื่อว่าฝีเท้าระดับเขาควรอยู่ในทีมท็อปโฟร์ แน่แนอนเราไม่ใช่ทีมแบบที่ว่า ตอนนี้มันมาถึงจุดที่ว่าต้องคุยกับสจ๊วร์ต ตัวต่อตัวแบบเปิดใจแล้ว เขายังมีอีก 4-5 ปีในการเล่นระดับท็อป ถามว่าตอนนี้ทีมเราสามารถพาเขาไปเล่นแชมเปี่ยนส์ ลีกได้หรือไม่? ผมคงตอบว่าไม่ แต่ถ้าถามว่าฝีเท้าระดับเขาคู่ควรกับฟุตบอลยุโรปรึเปล่า ? ผมขอตอบว่าเขามีฝีเท้าที่จะไปเล่นในระดับนั้นได้
       
       ส่วนเวลานี้ ปีกชื่อดังวัย 24 ปี อยู่ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บ หลังจากผ่านการผ่าตัดที่ฝ่าเท้า และคาดว่าจะกลับมาฟิตทันก่อนตลาดซื้อขายจะปิดลง โดยแกเร็ต เซาท์เกต ผู้จัดการทีม ของเดอะโบโร เป็นคนออกมายืนยันด้วยตนเองว่า เขาเป็นคนที่แข็งแรง และจะกลับมาซ้อมได้ในเร็ววันแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์