“อภิสิทธิ์” หยัน “หงส์” บอกไม่ดูทีมรองแชมป์

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ ไทยที่เชียร์ นิวคาสเซิล สุดหัวใจ



       “นายกฯ มาร์ค” อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำประเทศไทย ยืนยันจะไม่ไปชมเกมที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บุกมาเยือนทีมชาติไทย ในแมตช์กระชับมิตรกรกฎาคมนี้แน่ เนื่องจากเป็นแค่รองแชมป์พรีเมียร์ลีกเท่านั้น
       
       เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2552 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวเปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงเรื่องของสโมสร “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เพิ่งคว้าอันดับ 18 ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมตีตั๋วตกชั้นสู่ “เดอะ แชมเปียนชิป” ว่ามาจากปัจจัยที่ดาวเตะในทีมต่างหมดใจกับการรับใช้สโมสร
       
       “ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมา นิวคาสเซิลเล่นฟุตบอลไม่เร้าใจเหมือนเมื่อก่อน คงเป็นเรื่องที่ผู้เล่นไม่มีใจให้กับสโมสรอีกแล้ว แต่ส่วนตัวก็ยังเชื่อว่าในระยะเวลา 2-3 ปี นิวคาสเซิลจะกลับสู่การเป็นทีมชั้นนำอีกครั้ง ปัญหาสำคัญของทีมคือต้องเรียกความแข็งแกร่งเรื่องจิตใจของผู้เล่นกลับมาให้ ได้ก่อน”
       
       ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถาม “นายกฯ มาร์ค” ถึงการเดินทางมาเยือนเมืองไทยของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ด้วย ซึ่งแฟนคลับ “สาลิกาดง” ที่นั่งบริหารประเทศไทยยืนยันว่าจะไม่ไปชมเกมนี้แน่นอน
       
       “คงไม่ไปชมลิเวอร์พูล เพราะเป็นแค่รองแชมป์เท่านั้น ก่อนหน้านี้ผมก็เคยทำนายไว้แล้วว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ได้แชมป์แน่ๆ แต่ตอนนั้นกลับไม่มีใครเชื่อในสิ่งที่ผมพูดเลย” นายกฯ อภิสิทธิ์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์