ราฟากร้าวไม่ขายมาสเคราโน่







ราฟากร้าวไม่ขายมาสเคราโน่

08/05/2009 15:45:48





 























 







ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือแต๋วแตก แห่งนกกระเด้าลม ยัน สโมสรไม่มีทางปล่อย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ผัวตัวเองออกจากทีมแน่ หลังมีข่าวลือ เจ้าตัวไม่แน่ใจอนาคตตัวเองในถิ่นแอนฟิลด์ ฤดูกาลหน้า เนื่องจากราฟามีสามีไว้ล่อตุดหลายคน  พร้อมเตือนบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ อย่ามัวเสียเวลาตามจีบเหล่าแข้งสตาร์ดัง หงส์แดง เสียให้ยาก เพราะราฟาจะเก็บเอาไว้ทำผัวคนเดียวทั้งหมด



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวเกย์ของ นกกระเด้าลม(เป็ดแดง) รองจ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากลบข่าวลือที่ว่า ฮาร์เวีย มาสเคราโน่ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ กำลังจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมประกาศไปยังสโมสรยักษ์ใหญ่ อย่าพยายามตามจีบบรรดานักเตะกำลังสำคัญเสียให้ยาก เพราะเขาจะไม่มีวันเสียสามีลีลาเด็ดรายนี้ไปแน่ 
 
ก่อนหน้านี้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า วัย 24 ปี กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเองว่า เขาไม่รู้เหมือนกันว่า ฤดูกาลหน้าจะได้อยู่ลงสนามให้ทีมนกกระเด้าลม ต่อไปหรือไม่ เพราะถ้า เป็ดแดง ต้องการขายเขาเพื่อระดมเงินทุนไปซื้อสามีใหม่ ก็คงต้องจำใจเก็บข้าวของออกจากแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ จนเกิดเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาว่า เขาต้องการย้ายออกจาก นกกระเด้าลม หลังจบฤดูกาลนี้


 


อย่างไรก็ดี ล่าสุด เกย์ราฟา ยืนยันหนักแน่นว่า ดาวเตะจอมขยันอัดตุด ยังคงเป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลหน้า ผมคุยกับเขาแล้ว และเขาก็มีความสุขดี เขาอยากย้ายทีมเหรอ ? ผมไม่คิดอย่างนั้นนะ เพราะเขารู้ดีว่าทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองในตอนนี้คือสโมสรแห่งนี้ พวกเราต้องการเก็บนักเตะสำคัญของทีมเอาไว้ มันเป็นเรื่องเดียวกับกรณีของ ชาบี อลอนโซ่
เครดิต: www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์