ราฟากร้าวไม่ขายมาสเคราโน่

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือมาดนิ่ง ลิเวอร์พูล ยัน สโมสรไม่มีทางปล่อย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุออกจากทีมแน่ หลังมีข่าวลือ เจ้าตัวไม่แน่ใจอนาคตตัวเองในถิ่นแอนฟิลด์ ฤดูกาลหน้า พร้อมเตือนบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ อย่ามัวเสียเวลาตามจีบเหล่าแข้งสตาร์ดัง หงส์แดง เสียให้ยาก เพราะผิดหวังกลับไปแน่นอน



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากลบข่าวลือที่ว่า ฮาร์เวีย มาสเคราโน่ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ กำลังจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมประกาศไปยังสโมสรยักษ์ใหญ่ อย่าพยายามตามจีบบรรดานักเตะกำลังสำคัญเสียให้ยาก เพราะเขาจะไม่มีทางปล่อยตัวดาวเตะแกนหลักออกไปจากทีมแน่นอน
 
 
ก่อนหน้านี้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า วัย 24 ปี กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเองว่า เขาไม่รู้เหมือนกันว่า ฤดูกาลหน้าจะได้อยู่ลงสนามให้ยอดทีมแห่ง แอนฟิลด์ ต่อไปหรือไม่ เพราะถ้า หงส์แดง ต้องการขายเขาเพื่อระดมเงินทุนไปซื้อนักเตะใหม่ ก็คงต้องจำใจเก็บข้าวของออกจากแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ จนเกิดเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาว่า เขาต้องการย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้


 


อย่างไรก็ดี ล่าสุด เบนิเตซ ยืนยันหนักแน่นว่า ดาวเตะจอมขยัน ยังคงเป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลหน้า ผมคุยกับเขาแล้ว และเขาก็มีความสุขดี เขาอยากย้ายทีมเหรอ ? ผมไม่คิดอย่างนั้นนะ เพราะเขารู้ดีว่าทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองในตอนนี้คือสโมสรแห่งนี้ พวกเราต้องการเก็บนักเตะสำคัญของทีมเอาไว้ มันเป็นเรื่องเดียวกับกรณีของ ชาบี อลอนโซ่


ข่าวจาก www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์