★♥ดอสเซน่าย้ำมีความสุขดีในชุดหงส์แดง♥★

ที่มา:ข่าวจาก Siamsport

ดอสเซน่าย้ำมีความสุขดีในชุดหงส์แดง




                         อันเดรีย ดอสเซน่า  ฟูลแบ็กจอมบุก ลิเวอร์พูล  ย้ำยังคงมีความสุขดีในรัง แอนฟิลด์ แม้ยอมรับยังต้องปรับตัวเข้ากับเกมพรีเมียร์ลีก และการใช้ชีวิตในเมืองผู้ดีต่อไปอีกสักระยะก็ตาม 

                         อันเดรีย 
ดอสเซน่า  แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล  ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ ยังต้องปรับตัวเข้ากับเกมลูกหนังเมืองผู้ดีต่อไป ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า อาจจะเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท)

                         
ดอสเซน่า  กล่าวว่า "ตอนที่ผมย้ายมา ผมไม่เข้าใจภาษา หรือฟุตบอลของที่นี่เลย ผมพบว่ามันมีความแตกต่างอย่างมากระหว่างฟุตบอลอังกฤษ และ อิตาลี ที่นี่มีความเข้มข้นมากกว่า และคุณแทบจะไม่มีเวลาได้คิดเลยด้วยซ้ำ ใน อิตาลี คุณมีพื้นที่ให้เล่นมากกว่า คุณมีเวลามากกว่านี้ และฟุตบอลก็ไม่ได้ใช้ร่างกายเข้าปะทะเหมือนกับที่นี่ด้วย"

                         "อย่างไรก็ตามผมทำงานในแต่ละวันเพื่อปรับตัวเพื่อทำให้เกิดความแตกต่าง และเวลานี้สำหรับผมแล้วมันดีขึ้นกว่าเดิม ผมมีพัฒนาการในเรื่องภาษาของผมเช่นกัน และมันก็ดีขึ้นกว่าตอนต้นฤดูกาล ผมสามารถทำความเข้าใจได้ว่าเจ้านาย (ราฟาเอล เบนิเตซ) ต้องการอะไรจากผม และผมก็รู้จักเพื่อนร่วมทีมของผมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม" 
อดีตฟูลแบ็ก อูดิเนเซ่ ทิ้งท้าย 



<3 A.Pearly <3

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์