หงส์แดงเปิดศึกกับเสือใต้ แย่งคาโมราเนซี่เข้าทัพ

www.siamsport.com

หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อแย่งตัว เมาโร คาโมราเนซี่ ปีกขวาทีมชาติอิตาลี ของ เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส มาร่วมทีม เมื่ออนาคตค้าแข้งของนักเตะยังไม่แน่นอน หลัง เบียงโคเนรี่ เสี่ยงจะถูกปรับตกชั้น กรณีพัวพันคดีล้มบอล และล็อกตัวกรรมการ

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ และ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ดับเบิ้ลแชมป์เมืองเบียร์ ฤดูกาล 2005/2006 ตกเป็นข่าวว่าสนใจจะคว้าตัว เมาโร คาโมราเนซี่ ปีกขวาทีมชาติอิตาลี ของ เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส มาร่วมทีม ภายหลัง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา กำลังสุ่มเสี่ยงถูกปรับตกชั้นลงไปเล่นในศึกเซเรีย บี ฤดูกาลหน้า ภายหลังเข้าไปพัวพันเกี่ยวกับคดีล้มบอล และกำหนดตัวผู้ตัดสิน ตามรายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา


เวลานี้ อนาคตของบรรดาซูเปอร์สตาร์ ยูเว่ ยังคงไม่แน่นอน หลังจากสโมสรตกเป็นข่าวพัวพันอื้อฉาวเรื่องกำหนดตัวผู้ตัดสิน และมีสิทธิ์ที่จะถูกปรับหล่นชั้นไปเล่นใน เซเรีย บี ฤดูกาลหน้า โดยหากผลการตรวจสอบพบว่า ม้าลาย มีความผิดจริง โดย คาโมราเนซี่ ซึ่งติดทีม อัซซูรี่ ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2006 รอบสุดท้าย ที่เมืองเบียร์ อยู่ในขณะนี้ เป็นนักเตะรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวว่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น เดลเล่ อัลปิ

รายงานในแดนมะกะโรนี ระบุว่า ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น กำลังติดตามดูสถานการณ์ของปีกเชื้อสายอาร์เจนไตน์ อย่างใกล้ชิด เนื่องจากเป็นที่เข้าใจว่า คาโมราเนซี่ คงไม่ยอมเอาอนาคตทีมชาติไปเสี่ยงแน่ ถ้าหากต้องตาม ยูเวนตุส ไปเล่นในศึกเซเรีย บี และพร้อมจะตะครุบตัวมาร่วมทีมถ้าหาก เบียงโคเนรี่ ถูกปรับตกชั้นขึ้นมาจริง ๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์