ราฟาเชื่อผีมีสะดุดทำแต้มหล่นอีกแน่


ราฟาเชื่อผีมีสะดุดทำแต้มหล่นอีกแน่


 
ราฟาเอล เบนิเตซ สุดมั่น แมนฯ ยูไนเต็ด จะสะดุดขาตัวเอง ทำแต้มตกหล่น พร้อมเปิดทางให้ ลิเวอร์พูล กลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอีกแน่นอน ชี้วงการลูกหนังไม่อาจคาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ ทุกทีมต้องเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นเต็มที่ว่า จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสะดุดขาตัวเองพร้อมเปิดทางให้ทัพ หงส์แดง กลับมามีอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้อีกหนแน่นอน หลังทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เพิ่งทำได้เพียงแค่เสมอ อาร์เซน่อล 4-4 ในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ จนทำให้มีแต้มตามหลัง ปีศาจแดง อยู่ 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด


เบนิเตซ กล่าวว่า เห็นได้ชัดว่า มันยากมากก่อนหน้าเกมกับ อาร์เซน่อล และในตอนนี้มันก็จะยิ่งยากลำบากเข้าไปใหญ่ แต่เราก็จะลุยกันต่อไป  เรามั่นใจว่า เราจะคว้าชัยชนะในเกมของเราเองได้ ส่วน ยูไนเต็ด ก็จะพลาดท่าบ้าง ดังนั้นเราจึงต้องเตรียมพร้อมไว้เสมอ และหวังว่าเราจะได้เห็นความผิดพลาดจริงๆ และมันจะกลับมาสูสีกันอีก


มันคือวงการฟุตบอล คุณไม่อาจล่วงรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง หากเราชนะ และพวกเขา (ยูไนเต็ด) ไม่ชนะ จากนั้นพวกเราก็จะได้ฝันถึงการลุ้นแชมป์กันอีกครั้ง มันสำคัญมากในการเดินหน้าต่อไปไม่มีย่อท้อ และยังคงมีความศรัทธากันต่อไป กุนซือสายเลือดสแปนิช ระบุ


พร้อมกันนี้ กุนซือคนเก่ง ยอมรับ ทีมจำต้องขันน็อตในแผงกองหลังกันใหม่ ภายหลัง 2 เกมหลังสุดของทัพ หงส์แดง ลงเอยด้วยการเสียถึง 8  ประตู ไล่ตั้งแต่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ถูก เชลซี เขี่ยตกรอบ รวมทั้งเกมลีกนัดเสมอ อาร์เซน่อล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 2 นัดจบลงด้วยสกอร์เดียวกัน 4-4


3 ประตูแรกที่เสียให้กับ อาร์เซน่อล นั้นเป็นความผิดพลาดส่วนตัวล้วนๆ คุณไม่อาจโทษทีมได้เลย คุณต้องพูดถึงนักเตะเพียงแค่คนเดียว ประตูสุดท้ายคือความผิดพลาดของทีม ดังนั้นเราจึงต้องเล่นตั้งรับลูกเตะมุมให้ดีกว่าเดิมยามเมื่อเราเล่นเกมรุก ผมผิดหวังมาก เราฝึกซ้อมกันมานานหลายปีว่าจะรับมือกับสถานการณ์แบบนี้กันอย่างไร ผมถึงกับต้องตะโกนด่านักเตะ 1 หรือ 2 คนเลยทีเดียว เบนิเตซ ทิ้งท้าย

 ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดยสยามสปอร์ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์