หงส์สนใจสอย ซานตา ครูซ เสริมคม

นับว่าเป็นกองหน้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของนักเตะจากแดนลาตินที่ย้ายเข้ามาขุดทองที่อังกฤษและได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องแถมยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ว่าในฤดูกาลนี้กองหน้ารูปหล่อชาวปารากวัย โรเก้ ซานตา ครูซ จะไม่ถึงกับเปรี้ยงปร้างก็ตามแต่ก็ยังคงเป็นกองหน้าฝีเท้าเยี่ยมและได้รับการจับตามองอย่างต่อเนื่อง

สื่อชื่อดังของอังกฤษ Daily Mirror ได้ออกมารายงานตอนนี้ทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าชาวปารากวัยรายนี้ หลังจากที่ทางราฟา ขาย ร็อบบี้ คีน กลับไปให้ทางสเปอร์ทำให้ต้องมีการดึงกองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมและหวยไปออกที่ ซานตา ครูซ


ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมารวมถึงเดือนมกราคมกองหน้าชาวปารากวัยรายนี้จัดได้ว่าเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังเลยทีเดียวหลังจากที่ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในอังกฤษที่ต้องการจะได้ตัวไปร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น แมน ซิตี้ ที่มีเจ้านายเก่าอยาง มาร์ค ฮิวส์ หรือแม้กระทั่งสเปอร์ก็ต้องการที่จะได้ตัวไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

สื่อชื่อดังของอังกฤษยังได้ออกมาวิเคราะห์ด้วยว่าโอกาสที่ทาง ราฟาเอล เบนิเตส จะต้องทุ่มเงินก้อนโตในการล่าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมนั้นมีค่อนข้างสูงแต่ก็ต้องแข่งกับอำนาจเงินของ แมน ซิตี้ ที่ต้องการได้ตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์