ปธ.ลียงเตรียมถกหงส์ขอซื้อตัวซิสเซ่

www.siamsport.com

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน โอแอล ตั้งท่าเตรียมถก หงส์แดง เรื่องขอซื้อตัว ฌิบริล ซิสเซ่ หัวหอกจอมยียวน ในเร็วๆ นี้แล้ว หลังเจ้าตัวแบะท่าอยากย้ายมาร่วมงานกับกุนซือ เชราร์ อุลลิเย่ร์ อยู่เหมือนกัน

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอแอล โอลิมปิก ลียง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส 5 สมัยซ้อน เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เพื่อขอซื้อตัว ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทีมด้วยในเร็วๆ นี้แล้ว โดยมุ่งหมายที่จะได้จับเข่าคุยกับเจ้าตัวในระหว่างช่วงพักของการเตรียมทีมลุยศึกฟุต บอลโลก 2006 ของทีม ตราไก่ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อหว่านล้อมให้ยอมย้ายมาเป็นนักเตะในสังกัดต่อไป

โอลาส กล่าวว่า เชราร์ อุลลิเย่ร์ (โค้ช ลียง) เคยเซ็นสัญญาคว้าตัว ซิสเซ่ มาร่วมทีมในสมัยที่ยังคุมทีม ลิเวอร์พูล ดังนั้น เขาจึงเป็นนักเตะที่ อุลลิเย่ร์ ชื่นชอบอยู่แล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ซิสเซ่ ยังรู้จัก ซิลแว็ง วิลตอร์ เป็นอย่างดี ซิสเซ่เคยพูดเอาไว้ว่า ลียง น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับเขา เราจะติดตามดูสถานการณ์ให้ใกล้ชิดมากกว่านี้ บางทีอาจจะเป็นช่วงเวลา 2 วัน ที่ทีมชาติฝรั่งเศสหยุดพักในช่วงสุดสัปดาห์นี้เลยก็เป็นได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์