คางคกมั่นใจเชลซีผ่านหงส์ฉลุยทะลุชิงแน่


                 อัฟราม แกรนต์ อดีตกุนซือผู้พาเชลซีเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการแชมเปียนส์ลีกได้เมื่อปีที่แล้ว ออกมาแสดงความมั่นใจว่าปีนี้เชลซีก็จะทำได้แบบเดิมอีกครั้ง นั่นก็เท่ากับเชื่อมั่นว่าเชลซีจะผ่านหงส์แดงไปได้แน่นอน 

                 เชลซีมาไกลถึงรอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว และต้องโคจรมาพบกับ
ลิเวอร์พูล ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของแชมเปียนส์ลีกปีนี้ โดยในปีที่แล้วนั้นพวกเขาก็เคยเจอกันในรอบรองชนะเลิสและก็เป็นทางด้านของเชลซีที่เก็บชัยชนะไปได้จนผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในที่สุด 

                 กุนซืออิสราเอลวัย 53 ปีผู้นี้เชื่อว่ารอบชิงชนะเลิศปีนี้จะมีชื่อของเชลซีอยู่ในนั้นทีมหนึ่งแน่นอนเพราะความพ่ายแพ้ที่จุดโทษต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อปีที่แล้วจะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญให้เชลซีไปถึงให้ได้ 

                 ผมว่าปีนี้เชลซีจะเข้าชิงแชมเปียนส์ลีกได้แน่ๆ 

                 เรื่องนี้มันต้องใช้ดวงช่วยและก็อีกบางอย่างถึงจะไปถึงจุดนั้นได้ แต่พวกเขาก็มีพรสวรรค์มากพอที่จะทำได้และผมก็รู้ว่าพวกเขามีแรงกระหายอยู่แล้ว 

                 ผมได้เห็นสีหน้าของ
นักเตะ ในห้องแต่งตัวหลังจากที่เราแพ้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาในรอบชิงปีกลาย บอกได้คำเดียวว่าพวกเขาเจ็บปวดมากและตอนนี้ผมพูดได้เลยว่า พวกเขาจะกลับมาทวงแค้นและคว้าแชมป์ไปครองให้ได้แน่ บางทีอาจจะเป็นปีนี้เลย 

                  ทีมชั้นนำของยุโรปต่างก็เล่นด้วยพรสวรรค์ทั้งนั้น แต่ในแชมเปียนส์ลีกมันมีปัจจัยอย่างอื่นด้วย มันต้องมีสภาพจิตใจที่ถูกต้อง มีประสบการณ์พอ เชลซีมีคุณลักษณะเหล่านี้แล้วและนี่คือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงมีโอกาส 

                  เชลซีมีโอกาสลุ้นทั้งสองรายการเมื่อปีที่แล้วและเราก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงทีมมากเท่าไหร่จนกว่าจะถึงสองสามสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล แชมป์อยู่ใกล้มือเราแค่เอื้อม แต่ยูไนเต็ดก็คว้าตัดหน้าเราไปก่อนทั้งในพรีเมียร์ลีกและยุโรป 

                  รู้ๆกันอยู่ว่า
ลิเวอร์พูล มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่มากในการคว้าแชมป์ยุโรปและนี่ก็เป็นแรงกระตุ้นสำคัญสำหรับพวกเขา พวกเขาถนัดเกมแชมเปียนส์ลีกและผมก็คิดว่าแฟนบอลของพวกเขาก็อยากจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยเหมือนกัน 

                  เกมระหว่างเราทั้งสองทีมนี้จะเป็นเกมหนักแน่ แต่บางทีชัยชนะของเราเมื่อฤดูกาลที่แล้วอาจจะเป็นเรื่องสำคัญ 
ลิเวอร์พูล เอาชนะเชลซีได้สองหนในแชมเปียนส์ลีก จนกระทั่งเรากลับมาเอาชนะพวกเขาได้บ้างเมื่อปีที่แล้ว ฉะนั้นแล้ว ไม่มีปัญหาทางด้านจิตใจสำหรับเชลซีในตอนนี้หรอกนะ

ข่าวจาก Soccersuck.com 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์