หงส์เฮ! เจิดฟิตทันซดเชลซี

หงส์เฮ!ราฟาเชื่อเจิดฟิตทันซดเชลซี



     ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง จะฟิตทันลงเล่นกับ เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธนี้ หลังเจ็บโคนขาหนีบมาจากเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ไม่ใช่ปัญหาร้ายแรงแต่อย่างใด

     ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม จะหายเจ็บโคนขาหนีบ ทันกลับมาลงช่วยทีมเปิดบ้านต้อนรับ เชลซี ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 8 เมษายนนี้


     เจอร์ราร์ด ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมที่ หงส์แดง บุกไปเฉือนชนะ ฟูแล่ม 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย เบนิเตซ เผยว่า กองกลางทีมชาติอังกฤษ มีปัญหาที่โคนขาหนีบ แต่เชื่อว่า น่าจะใช้เวลาพักรักษาตัวแค่ 2-3 วันเท่านั้น 
 
     สตีเว่น มีปัญหาบางอย่าง แต่ผมคิดว่า เขาจะพร้อมสำหรับเกมวันพุธนี้ เขาเหนื่อยล้าเล็กน้อย และรู้สึกตึงต้นขาอยู่บ้าง เราจะต้องรอดูกันต่อไป กุนซือชาวสแปนิช  กล่าว 
 
     พร้อมกันนี้ ราฟา ยังยืนยันว่าจะให้ เจอร์ราร์ด เล่นในแนวรุกร่วมกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หากผ่านความฟิต โดยระบุว่า เจอร์ราร์ด จะเล่นตำแหน่งนั้นให้เรา เขาทำได้เยี่ยมในการเล่นหลากหลายตำแหน่ง หากเราต้องการเปลี่ยนแปลงเขา เราก็สามารถทำได้ แต่ทีมของเรามีความสมดุลที่มี เจอร์ราร์ด และตอร์เรส ในตำแหน่งนั้น โดยมีมิดฟิลด์ 2 คนอยู่ข้างหลังพวกเขา

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090406_064.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์