คาร์ราส่งเมสเซสขอบคุณ เมอร์ฟีย์ ช่วยยิงผี

คาร์รา เผยส่งเมสเซสขอบคุณ เมอร์ฟีย์ ช่วยยิงผี


                 เจมี คาร์ราเกอร์  กองหลัง ลิเวอร์พูล  เผยส่งข้อความไปขอบคุณเพื่อนเก่า แดนนี เมอร์ฟีย์ กองกลาง ฟูแลม ที่ยิงจุดโทษในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนทำให้ หงส์แดง มีลุ้นแชมป์ตามหลังแค่แต้มเดียว แต่แข่งมากกว่า 1 นัด
       
                 เมอร์ฟีย์ คือ
นักเตะ  ลิเวอร์พูล  คนสุดท้ายที่ยิงประตู แมนฯยู ได้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่ หงส์แดง จะบุกไปเอาชนะได้อย่างถล่มถลาย 4-1 ถัดจากนั้น ผีแดง ก็สะดุดบุกไปพ่าย ฟูแลม 0-2 และเป็นอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ยิงจุดโทษเบิกร่อง
       
                  ทำให้ 
คาร์ราเกอร์  ต้องส่งข้อความไปขอบคุณ เมอร์ฟีย์ ก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล  จะไปเยือน ฟูแลม ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ ผมส่งข้อความไปอวยพร แดนนี ก่อนเกม โดยหวังว่าเขาจะโชคดี และส่งไปอีกอันหลังจากนั้นเป็นการขอบคุณ เขาช่วยให้เรามีลุ้นแชมป์ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็อยู่ในมือเราแล้ว
       
                 แม้ฟอร์มกำลังเข้าฝักแต่ 
ลิเวอร์พูล  จะประมาท ฟูแลม ไม่ได้เด็ดขาด เพราะฤดูกาลนี้ เจ้าสัวน้อย เล่นในถิ่น คราเวน ค็อตเทจ ได้เด็ดดวงจริงๆ ผลงานดีเป็นอันดับ 4 เหนือกว่า อาร์เซนอล และ เชลซี เสียอีก ทำให้ คาร์ราเกอร์  ต้องออกมาเตือนบรรดาเพื่อนร่วมทีม
       
                  มี เชลซี ทีมเดียวที่เสมอที่ คราเวน ค็อตเทจ แถมเราก็เอาชนะ ฟูแลม ไม่ได้ที่ แอนฟิลด์ ด้วย ดังนั้นเกมนี้จะต้องยากลำบากอย่างแน่นอน เราจึงต้องหาวิธีทำให้แน่ใจว่าเกมนี้จะไม่เป็นทีมใหญ่อีกทีมที่เสียแต้มที่นี่ 
อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผยในทีสุด

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์