แอ็กเกอร์ขอถกอนาคตกับราฟาตัวต่อตัว



     แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังตัวสำรอง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ฝากคำพูดถึงเจ้านาย ราฟา เบนิเตซ บอกให้มาคุยเรื่องอนาคตของเขาในถิ่น แอนฟิลด์ กันแบบซึ่งๆ หน้าดีกว่า ไม่ใช่มาแทงกั๊กผ่านสื่อเหมือนที่ผ่านมา



     แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเจ็บ    ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาระบุว่า เขาต้องการจะพูดคุยกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ถึงเรื่องอนาคตของตัวเองในรัง แอนฟิลด์ แบบซึ่งๆ หน้ามากกว่า เนื่องจากจะมีความชัดเจนกว่าการพูดผ่านสื่อแน่นอน


     กองหลังวัย 24 ปี มักจะไม่ค่อยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากนักในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ทำให้เขาตกเป็นข่าวว่า จะย้ายออกจากทีมมาตลอด ซึ่ง แอ็กเกอร์ ก็คงยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ เพราะไม่มั่นใจอนาคตตัวเองที่ต้องตกเป็นตัวเลือกสุดท้ายต่อจาก เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล และ ซามี่ ฮูเปีย


     ด้านกุนซือชาวเมืองกระทิงดุวัย 48 ปี เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ถึงเรื่องของดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยระบุไปในทำนองที่ว่า หาก แอ็กเกอร์ กลับมามีสภาพร่างกายที่ฟิตเมื่อไหร่ ก็คงจะมีโอกาสได้ลงสนามมากกว่านักเตะคนอื่นๆ ในทีมแน่ 


     อย่างไรก็ตาม แอ็กเกอร์ ก็ดูจะยังไม่เชื่อคำพูดของเจ้านายตัวเอง โดยกล่าวว่า เบนิเตซ อยากจะให้ผมต่อสัญญา นั่นเป็นเรื่องที่แน่นอน สิ่งที่เขาพูดมันเป็นไปในทางแท็กติก ผมไม่สามารถตอบกลับสิ่งที่ผมได้อ่านมาในหนังสือพิมพ์อังกฤษได้หรอก โดยส่วนแล้วสำหรับผม สิ่งที่ผมสามารถรู้ได้จากเขาเมื่อเราพบกันมันสำคัญที่สุด

                      ขอบคุณข่าวจาก siamsport
   http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090401_033.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์