ราฟาหยันผียิ่งใหญ่ด้วยเงินมิใช่เซอร์

ราฟาหยันผียิ่งใหญ่ด้วยเงินมิใช่เซอร์




ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงดุ ลิเวอร์พูล วาจาก้าวร้าวมิใช่น้อย เมื่อฟันธงฉับ เหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ครองความยิ่งใหญ่อยู่ในปัจจุบัน เป็นเพราะมีเงินหนากว่าทีมอื่นเท่านั้น หาใช่เพราะฝีไม้ลายมือของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แม้แต่น้อย เชื่อต่อให้ไม่มี เฟอร์กี้ ทีมแชมป์โลกก็ยังถูกโค่นลงจากบัลลังก์ได้ยากอยู่ดี



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเล่นงาน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตลอดกาล อีกรอบ โดยชี้ว่า การที่ ปีศาจแดง ครองความยิ่งใหญ่อยู่ได้ทุกวันนี้ เป็นเพราะมีเงินหนากว่าทีมอื่น ไม่ใช่เพราะความเก่งกาจของ เฟอร์กี้ แม้แต่น้อย


 เบนิเตซ มองว่า ไม่ว่าจะมีใครเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังเป็นทีมที่โค่นลงจากบัลลังก์ได้ยากอยู่วันยันค่ำ เนื่องจากอำนาจเงินที่อยู่ระดับแถวหน้าของ พรีเมียร์ลีก โดยระบุว่า สำหรับผมแล้ว มันไม่สำคัญเลยว่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเป็นผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่


 มันเป็นเรื่องยากอยู่แล้วที่จะโค่น ยูไนเต็ด ซึ่งมันก็เพียงเพราะพวกเขาเป็นสโมสรที่มีเงินหนาเท่านั้น ถามว่า มันจะเป็นเรื่องง่ายกว่าไหมสำหรับผม หากไม่มี เฟอร์กูสัน ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปในงานของผม ไม่ว่า เขาจะอยู่ที่ ยูไนเต็ด หรือไม่ ตอนนี้มันยากที่จะล้ม ยูไนเต็ด และมันก็ยังเป็นเรื่องยากอยู่ดีที่จะโค่นพวกเขา เมื่อไม่มี อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือหน้าติดหนวด ทิ้งท้าย



 ขอบคุณเนื้อข่าวดี ๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์