โอนีลยกหงส์แกร่ง-วิลล่าฟอร์มห่วย

กลับมาสู่สัญชาตญาณของเครื่องจักรถล่มประตูอีกครั้งสำหรังพลพรรคนักเตะ หงส์แดง ลิเวอร์พูลที่ตอนนี้กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่การไล่ถล่มเรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหยื่อรายล่าสุดคือ
แอสตัน วิลล่า ที่เมื่อคืนโดนอับยับไปถึง 5-0

หนังสือพิมพ์ของอังกฤษอย่าง Daily Mirror ได้ออกมารายงานโดยอ้างเอาคำพูดของทางกุนซือชาวดังสมองเพชรชาวไอร์แลนด์เหนือ มาร์ติน โอนีล ที่ออกมายอมรับหลังจบเกมส์โดยชี้ชัดนักเตะในทีมวิลล่าเล่นกันได้อย่าง
ห่วยบรมเลยทีเดียว

" ผมบอกได้เลยว่าเกมส์เมื่อคืนมันแย่เอามากเลยทีเดียว พวกเขาโชว์ผลงานได้อย่างห่วยบรม นักเตะหลายๆคนโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควรและผมเองก็หวังว่า พวกเขาจะกลับมาได้อีกครั้งตอนนี้ผมปล่อยตัวนักเตะไปเข้าแตมป์ทีมชาติ หวังว่าหลังจากวันที่ 1 เมษายน เขาจะกลับมาแข็งแกร่งดั่งเดิมปีนนี้เรามีลุ้นไปยุโรปและผมหวังว่านักเตะจะสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ "

" ไม่เพียงแค่นั้นในเกมส์นี้ผมยังขอชื่นชมต่อผลงานของพวกเขา ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาแข็งแกร่งมากทีเดียวนักเตะหลายคนโชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดโดยเฉพาะ เจอร์ลาร์ด เขาทำได้ทุกอย่างที่ทีมต้องการมันเป็นเรื่องที่น่าอับอายที่เราพ่ายแพ้พวกเขาไป 5-0 แต่ผมก็ยอมรับว่าพวกเขาแข็งแกร่งมากทีเดียว "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์