ราฟาฟิตขอพัฒนาหงส์หลังต่อสัญญา

ราฟาฟิตขอพัฒนาหงส์หลังต่อสัญญา

ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล ยังคงมีความกระตือรือร้นอย่างเต็มเปี่ยม ล่าสุดวางแผนพัฒนาทุกอย่างในรั้ว แอนฟิลด์ ให้ดียิ่งขึ้น หลังเพิ่งจรดปากกาขยายสัญญากับ เร้ด แมนชีน ออกไปอีก 5 ปี


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนพัฒนาทุกอย่างในถิ่น แอนฟิลด์ ให้ดีขึ้น ภายหลังจากที่ตัวเขาตกลงใจต่อสัญญาระยะยาวกับ หงส์แดง ออกไปเป็นที่เรียบร้อย 
 

 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ราฟา ได้จัดการสยบข่าวลือต่างๆ นานาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ด้วยการจรดปากกาขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปี และล่าสุด เบนิเตซ ก็มีความปรารถนาที่จะต่อสัญญาให้กับกลุ่มสตาฟฟ์โค้ช และบรรดานักเตะตัวหลักๆ อย่าง แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ และ เดิร์ก เค้าท์ เช่นกัน     
 

 กุนซือวัย 48 ปี กล่าวว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายดายมากสำหรับผมที่จะต่อสัญญา เพราะผมต้องการอยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป สิ่งแรกๆ ที่ผมอยากทำในตอนนี้คือ ต่อสัญญาให้กับสตาฟฟ์โค้ชของผม รวมไปถึงบรรดานักเตะซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญสำหรับสโมสรแห่งนี้ในอนาคต
 

 พวกเราต้องการพัฒนาในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นขุมกำลังนักเตะ, สภาพจิตใจของคนภายในทีม เอาเป็นว่า ทุกๆ อย่างเลยที่เราสามารถทำได้ พวกเราต้องการประสบความสำเร็จ และจะพยายามนำถ้วยแชมป์มาฝากแฟนๆ ของเรา อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย ตบท้าย

ขอขอบคุณเนื้อข่าวจาก Siam Sport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์