หัวขิงสะใจยิงประตูแรกในชีวิตที่บ้านผี

หัวขิงสะใจยิงประตูแรกในชีวิตที่บ้านผี

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมลิเวอร์พูลสุดเป็นปลื้มที่นอกจากทีมรักจะบุกมาเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงโอลด์แทรฟฟอร์ดด้วยสกอร์เหลือเชื่อ 4-1 ยังทำประตูแรกในอาชีพค้าแข้งที่โอลด์แทรฟฟอร์ดอีกด้วย

หงส์แดงทำท่านกกระจอกไม่ทันกินน้ำหลังเสียประตูให้ยูไนเต็ดไปก่อนจากจุดโทษของคริสติอาโน่ โรนัลโด้ในนาที 24 ก่อนมาไล่ตีเสมอจากความผิดพลาดของเนมันย่า วิดิชจนเฟร์นานโด ตอร์เรสซัดไม่เหลือจากนั้นหัวขิงมายิงจุดโทษตามมาด้วยฟรีคิกของฟาบิโอ ออเรลิโอและลูกดีดของอันเดรีย ดอสเซน่าในครึ่งหลัง

สิ่งสำคัญคือเราลดช่องว่างเหลือ 4 แต้ม เรารู้ดีว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นทีมที่สุดวิเศษและยังมีอะไรให้ต้องทำอีกเยอะมาก

เราจำเป็นต้องอาศัยเล็กน้อยหากคิดจะไปให้ถึงฝั่งฝาแต่ก็หวังว่าชัยชนะของเราครั้งนี้จะทำให้ทีมอืนๆที่ต้องเล่นกับพวกเขาเกิดความเชื่อมั่นว่ายูไนเต็ดเองก็แพ้เป็นและหวังว่ามันจะช่วยให้เรามีความมั่นใจในการเดินหน้าต่อและชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

หัวขิงยังเป็นปลื้มกับประตูแรกในชีวิตที่ยิงปิศาจแดงในโอลด์แทรฟฟอร์ดแต่ก็ยกย่องผลงานของทีมที่ทำให้ลิเวอร์พูลยิงกระจายถึง 4 ประตู

ผมโชคดีพอที่มีประสบการณ์กับการบุกมาเอาชนะที่นี่ก่อนหน้านี้และและรู้สึกยิ่งใหญ่อลังการสุดๆแต่การยิงประตูหลังถูกแฟนยูไนเต็ดด่าผมอย่างหนักตลอด 10 ปีมันก็รู้สึกสะใจไม่น้อย

นี่คือผลงานทของทีมที่สุดยอดอลังการมาก วันนี้ตั้งแต่หน้ายันหลังเราทุ่มเทกันหนักมาก เราแสดงให้เห็นถึงแคแรคเตอร์หลังถูกนำไปก่อน มันเป็นชัยชนะที่แสนจะหอมหวานเหลืออเกิน

ในท้ายเกมมันเป็นงานสบายๆหลังพวกเขาถูกไล่ออกแต่ผมคิดว่าเราเหนือกว่า เราครองเกม มันไม่บ่อยหรอกนะที่คุณจะเห็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแพ้คาบ้าน 4-1 แบบนี้



------------------------------------------------------------------------------------

ขอบคุณข่าวจาก
www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์