หงส์ใจชื้น!ตอร์เรสส่อฟิตทันศึกแดงเดือด





สาวก เดอะ ค็อป ลิเวอร์พูล เฮสนั่น เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวความหวัง เผยอาจจะฟิตทันลงช่วยทีม 2 เกมสำคัญรับมือ เรอัล มาดริด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 และ เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงสัปดาห์หน้า พร้อมยันจะสวมชุด หงส์แดง จนกระทั่งครบสัญญา ไม่ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่เลือดกระทิง จะอยู่คุมทีมหรือไม่



เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เขาจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วย หงส์แดง ทำศึก 2 เกมสำคัญ พบ เรอัล มาดริด ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ แอนฟิลด์ และ ศึกแดงเดือด เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้าแน่นอน
 

เอล นินโญ่ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่ชนะ ราชันชุดขาว 1-0 ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างไรก็ตาม สาวก เดอะ ค็อป ยังคงใจชื้นอยู่บ้าง เมื่อ ตอร์เรส ออกมาเผยเองว่า เขาน่าจะฟิตทันลงเล่น 2 เกมในช่วง 10 วันอันตรายได้อย่างแน่นอน


   



อดีตหัวหอกแอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า ผมหวังว่าจะพร้อมลงเล่นใน 2 เกมนี้ เพราะมันเป็นเกมสำคัญมาก อาการบาดเจ็บข้อเท้ามันรบกวนผมพอสมควร และกระบวนการฟื้นฟูร่างกายก็ยาวนานกว่าที่ผมคาดคิดเอาไว้ อย่างไรก็ตาม ผมยังมองโลกในแง่ดีว่า ผมจะพร้อมสำหรับเกมกับ เรอัล มาดริด และถ้าไม่เจ็บซ้ำที่ข้อเท้า ผมคงจะได้เล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย
 

นอกจากนี้ ตอร์เรส ยืนยันว่า ไม่เคยโทษอาการบาดเจ็บว่าทำให้เขาโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ ผมไม่โยนความผิดให้กับอาการบาดเจ็บ มันเป็นส่วนหนึ่งในเกม ผมบาดเจ็บกล้ามเนื้อ 3 ครั้งในช่วง 3 เดือนแรกของซีซั่น และตอนนี้ผมก็มีปัญหาเจ็บที่ข้อเท้า
 

    


ผมไม่คิดว่าอาการบาดเจ็บจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถคว้าแชมป์ลีก แม้ผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ติดต่อกัน 2 เกม ทำให้เราเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้  เกมลีกมันยังไม่จบ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดูแข็งแกร่ง และพวกเขาก็ไม่ทำแต้มหลุดมือด้วย หัวหอกเลือดกระทิง ระบุ
 

ขณะเดียวกัน ตอร์เรส ยืนยันว่า จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล จนครบสัญญา ไม่ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ จะต่อสัญญาคุมทัพ เดอะ เร้ดส์ ต่อไปหรือไม่ อนาคตผมอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะว่าผมยังมีสัญญาอีก 4 ปี เพราะฉะนั้น ผมก็จะอยู่ และเล่นให้กับสโมสรจนครบสัญญา ไม่ว่า ราฟา จะอยู่หรือไม่ แต่ผมอยากให้ ราฟา ต่อสัญญาใหม่ กับ ลิเวอร์พูล ผมไม่รู้หรอกว่า ความเป็นไปได้ในการย้ายออกไปจะส่งผลกระทบกับผมยังไง เพราะว่ามันยังไม่เกิดขึ้น และผมก็ไม่อยากเสียเวลามานั่งคิดถึงเรื่องพวกนี้







ขอบคุณเนื้อข่าวจากsiamsport



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์