กอนซาเลซสุดปลื้มฟอร์มยังแรงไม่ตก

กอนซาเลซสุดปลื้มฟอร์มยังแรงไม่ตก

สปีดี้ มาร์ค กอนซาเลซ ดาวเตะตัวยืมฟอร์มฮอตของ รีล โซเซียดัด เผยกำลังสนุกกับการช่วงเวลาในแดนกระทิงดุ ขณะนี้ หลังยิงประตูได้ต่อเนื่องแทบทุกนัดที่ลงสนาม รับแทบไม่อยากเชื่อกับความสำเร็จ เหตุย้อนไปก่อนหน้าไม่นาน ตนเองยังต้องนอนเจ็บออดๆ แอดๆ และยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นไปในทิศทางใดอยู่เลย

มาร์ค กอนซาเลซ ปีกซ้ายทีมชาติชิลี ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกเหลือเชื่อ หลังฟอร์มของตัวเองยังแรงดีไม่มีตกนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ รีล โซเซียดัด แบบยืมตัวในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยล่าสุดกดอีก 1 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปอัด บียาร์รีล ถึงรัง เอล มาดริกาล 2-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อันเป็นประตูที่ 4 ในรอบ 5 นัดหลังสุดเข้าไปแล้ว


สปีดี้ วัย 21 ปี ยอมรับว่าตนไม่คาดคิดมาก่อน ว่าจะสามารถค้นหาฟอร์มเก่งของตัวเองกับ ลา เรอัล เจอได้อย่างรวดเร็วขนาดนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเพิ่งจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าไปนานถึง 9 เดือนเต็มๆ โดยกล่าวว่า ผมไม่ได้คาดหวังมาก่อนเลย ว่าจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมอย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันค่อนข้างจะเกิดขึ้นเร็วมากจริงๆ

ผมต้องต่อสู้กับปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่ามาอย่างยาวนาน แต่โชคดีเหลือเกินที่ตอนนี้มันกลายเป็นแค่ประวัติศาสตร์ไปแล้ว ณ ตอนนี้ ผมคิดเพียงการตั้งใจเล่นให้ดีที่สุด, สนุกกับการต้อนรับอันอบอุ่นของแฟนๆ และเพื่อนร่วมทีม และพยายามที่จะบรรลุเป้าหมายในการพาทีมอยู่รอดปลอดภัยต่อไปให้ได้ หลังจากนั้นผมถึงจะค่อยคิดถึงสถานการณ์ของผมอย่างจริงจังอีกที อดีตดาวเตะ อัลบาเซเต้ กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์