แฮทเชทแมนมาแว้ว!ด่าลูคัสชาติก่อนเป็นอะไรกับราฟา

แฮทเชทแมนมาแว้ว!ด่าลูคัสชาติก่อนเป็นอะไรกับราฟา

 



HATCHET-MAN หรือคนควานผ่าซากที่กำลังเป็นขวัญใจเดอะค็อปในเมืองไทยเพราะวิจารณ์โดนใจราวกับจับวางล่าสุดไล่อัดราฟาเอล เบนิเตซที่ไร้ความสามารถมองผิดเป็นถูกเลือกเฟ้นนักเตะใช้งานสุดห่วยโดยเฉพาะการปั้นลูคัส เลว่าราวกับเป็นญาติพี่น้องกัน 

แฮทเชทแมนนักคอลัมน์ฮาร์ดคอร์เขียนแต่สิ่งที่เป็นความจริงโดนใจแฟนบอลทุกวัยและเมื่อไม่นามานี้เคยลากไส้ด่าเบนิเตซที่สมองกลับขายร็อบบี้ คีนแต่เก็บแข้งไตรกีฬาอย่างเดิร์ก เคาท์เอาไว้ล่าสุดหลังลิเวอร์พูลตกรอบเอฟเอคัพก็ถึงคิวของเลว่าซึ่งถูกใบแดงจนมีส่วนทำให้เพื่อนต้องตั้งรับเต็มตัวก่อนมาเสียประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ถ้าจะมีหลักฐานอะไรก็ตามที่จำเป็นต้องยกมาอ้างถึงการเลือกเฟ้นคนสุดห่วยของราฟาเอล เบนิเตซเจ้าลูคัส เลว่าบุตรบุญธรรมในเกมพ่ายเอฟเวอร์ตันนี่แหละจะแจ้งดี

ผู้จัดการทีมคนนี้แสดงให้เห็นถึงไว้ใจและรักดังไข่ในหินต่อมิดฟิลด์ดาดๆผู้นี้จนมีคนคิดกันว่ามีอะไรเกี่ยวดองแต่ชาติปางก่อนหรือเปล่าและตอนนี้เขากำลังต้องชดเชยความเสียหายที่ทำไว้แล้ว

ลูคัสถูกไล่ออกจากการเข้าบอลกากๆและทำให้ทีมต้องลำบากจนโงหัวไม่ขึ้นก่อนแพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

เขาไม่ได้ช่วยทำให้ลิเวอร์พูลแข็งแกร่งมากไปกว่าฟอร์มห่วยๆแล้วก็คอยไล่เตะชาวบ้าน

นักเตะประเภทลูคัสมีชีวิตอยู่รอดในแอนฟิลด์ได้อย่างไรในขณะที่คนอื่นๆอย่างเช่นร็อบบี้ คีนกลับถูกปล่อยให้ย้ายออกไป....คงมีคำอธิบายได้อย่างเดียวกับความยะโสโอหังและตัดสินคนห่วยๆของราฟานี่แหละ

เบนิเตซอ้างว่าคีนไม่สามารถรับมือกับความกดดันกับสโมสรอย่างลิเวอร์พูลแต่บางทีมันเป็นเฮียราฟานี่แหละที่ไร้ความสามารถ


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์